#รักนะ3000 #ซิ่งไปเลยฟรายเดย์ !!! เปิดตัว Hyundai Kona Iron Man Limited Edition 2019 ปรับโฉมใหม่เอาใจคนรักป๋าโทนี่ทั้งนอกและใน ให้ฟินตายกันไปข้างหนึ่ง !!!!



เรียกได้ว่าแฟนๆของพ่อบุรุษเหล็กแห่งค่าย Marvel ต้องมีกรีดร้องกันก็งานนี้ เมื่อ Hyundai ได้ทำการออกยนตกรรมรุ่นพิเศษอย่าง Hyundai Kona Iron Man Limited Edition 2019 ที่มาพร้อมกับตัวถังสีเทาตัดขอบด้วยเส้นสีแดงรอบคัน อันเป็นสีประจำของ Iron Man 




โดยจริงๆแล้ว Hyundai Kona Iron Man นั้นมีวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกามาตั้งแต่ปี 2018 แล้ว ซึ่งใน 2019 Edition นี้ก็ได้มีการปรับดีไซน์ใหม่บริเวณกันชนหน้า ขั้นสุดกับไฟหน้าแบบ Daytime Running Light ที่มีการออกแบบใหม่ให้เหมือนกับดวงตาของ Iron Man และ เปลี่ยนมาใช้ล้อขนาด 18 นิ้ว Center Caps ประดับด้วยสัญลักษณ์ Iron Man ที่แสนเด่นเป็นสง่า


ภายในห้องโดยสาร เอาใจคนรักป๋าโทนี่สุดฤทธิ์ ด้วยการตกแต่ง เข็มไมล์ , คอนโซล , ชุดเกียร์ และ เบาะ เป็นสัญลักษณ์ Iron Man ทั้งหมด เรียกได้ว่าแค่เข้าไปนั่งก็ฟินแล้ว นอกเหนือจากนี้หน้าจอ Multi Display และ Head Up Display ที่บริเวณเรือนไมล์ ยังสามารถแสดงกราฟฟิคซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้เป็นรูป Iron Man ได้อีกด้วย 








พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกกับลายเซ็นของ Tony Stark ที่บริเวณคอนโซลฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า และ กุญแจรีโมทรูป Iron Man พร้อมชุดแต่งสเกิตลาย Marvel แท้ และหลังคารถพ่นสีและลายเป็นรูป Iron Man ขนาดใหญ่ 


ด้านสเปค Kona มาพร้อมเครื่องยนตร์ขนาด 1.6 ลิตร TurboCharged สี่สูบ , กำลัง 175 แรงม้า และ เกียร์ 7 สปีด Dual Clutch 

โดยมีราคาจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา ดังนี้

รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคาเริ่มต้นที่ 30,550 USD หรือประมาณ 966,900 บาท
รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคาเริ่มต้นที่ 31,950 USD หรือประมาณ 1,011,210 บาท


Source : Motor1
Article By : โลก IT วันนี้

Comments