#LostinSpace #ทะลุจักรวาล !!!! Xiaomi สร้างแคมเปญโปรโมท Redmi Note 7 ด้วยการส่งออกไป "ถ่ายรูปอวกาศ" ที่ระดับความสูงจากพื้น 30 กิโลเมตร !!!! เพื่อยืนหนึ่งพิสูจน์ความเป็นสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นแบบ Out Standing กว่าใครในทุกด้าน !!!! (#มีวิดีโอและภาพถ่ายในโพส)


แคมเปญการตลาด Redmi Note 7 ได้เห็นการใช้เวลามากมายในการทดสอบความทนทานต่างๆ ก่อนที่จะวางจำหน่าย แต่ตอนนี้ บริษัท Xiaomi เพิ่งดึงแคมเปญอีกหนึ่งแคมเปญออกมาเพื่อพิสูจน์ว่า สมาร์ทโฟน Redmi Note 7 นั้นมีความ Out Standing หรือโดดเด่นกว่าใครในโลก ด้วยการส่งมันออกไป "นอกโลก" จริงๆ!!!!




ซีอีโอ Lei Jun ได้โพสต์วิดีโอแสดงกระบวนการที่ใช้ส่งสมาร์ทโฟน Redmi Note 7 ออกไปนอกโลก ด้วยบอลลูนก๊าซและชุดจับยึดสมาร์ทโฟน และ GPS Tracking 



Redmi Note 7 ได้ลอยขึ้นไปที่ความสูงถึง 30 กม. สู่ชั้นบรรยากาศ ด้วยอุณหภูมิภายนอก -60 องศาเซลเซียส โดยชุดกรอบพิมพ์ 3 มิติ ได้ถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องสมาร์ทโฟนในเวลาที่ตกลงมาจากระดับความสูงนั้น 




ภาพแรกของโลกที่ถ่ายจาก Redmi Note 7 ในอวกาศ และ Redmi Note 7 ล่าสุด ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งว่าเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่ดีที่สุดในตอนนี้ 

Source : Xiang Wang's Facebook
Article By : โลก IT วันนี้

Comments