#แฟชั่นแห่งโลกอนาคต !!!! Louis Vuitton เปิดตัว Flexible - Screen Handbags กระเป๋าสุดหรูมาคู่กับหน้าจอ OLED แบบยืดหยุ่นได้ !!!!


ด้วยหน้าจอที่ยืดหยุ่นได้กลายเป็นกระแสแห่งโลกในทุกวันนี้ บริษัทจำนวนมาก กำลังสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความเกี่ยวข้แงกับเทคโนโลยีหน้าจอยืดหยุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน , นาฬิกา , ทีวี และอื่นๆ แต่มีสิ่งหนึ่งที่เราคาดไม่ถึงในการเข้าร่วมกับกระแสเทคโนโลยีหน้าจอนี้

หลุยส์วิตตอง แบรนด์หรูที่สาวๆทั่วโลกรัก ได้เปิดตัวกระเป๋าถือที่มีจอแสดงผลที่ยืดหยุ่นในตัว ซึ่ง Louis Vuitton กล่าวว่า มันเป็นหน้าจอ AMOLED ที่มีความละเอียด 1,920 x 1,440 พิกเซล


โดยมีกระเป๋าต้นแบบสองใบ ถูกนำมาแสดงในระหว่างการแสดงแฟชั่นโชว์ของ Cruise 2020 ณ มหานครนิวยอร์กซิตี้ในสัปดาห์นี้



กระเป๋าแบบเเรกเป็นแบบหน้าจอเดียว และ อีกแบบเป็นสองภหน้าจอ โดยตัวหน้าจอจะแสดงภาพวิวเมืองแบบสุ่มและสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์


หลุยส์วิตตองกล่าวว่า สิ่งเหล่านี้เป็น "พื้นฐานสำหรับผืนผ้าดิจิทัลแห่งอนาคต" เป็น "การค้นหาจุดร่วมระหว่างแฟชั่นและนวัตกรรม" บริษัทไม่ได้บอกว่ากระเป๋าสุดไฮเทคนี้ถูกสร้างด้วยพวกเขาหรือใช้เอาต์ซอร์ซจากที่ไหน และไม่มีคำพูดใดๆ ว่ากระเป๋าถือที่มีเทคโนโลยีสูงแถมพ่วงด้วยแฟชั่นจ๋านี้จะวางจำหน่ายหรือไม่และเมื่อใด หากพวกเขาทำเช่นนั้น อย่าคาดหวังว่าจะมีราคาถูก หากจำได้ว่าหลุยส์วิตตองเคยมีหูฟังไร้สายที่มีราคาเกือบ 1,000 USD (ประมาณ 33,000 บาท) มาแล้ว

แต่อย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่ LV คาดหวัง "ความคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ คือการคิดว่ากระเป๋าถือเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนในชีวิตประจำวันของผู้คนยุคใหม่" โฆษกของ Louis Vuitton กล่าวกับเว็บไซต์ Engadget ในตอนท้าย

Source : EnGadget
Article By : โลก IT วันนี้

Comments