หลุดภาพ Press Render ของ Motorola - One Vision มาพร้อมหน้าจอเจาะรู อัตราส่วน 21 : 9 , ชิปเซ็ต Exynos 9610 , กล้องหลังคู่(Dual Camera) ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และ แบตเตอรี่ 3500 mAh !!! ก่อนเปิดตัว 15 พฤษภาคม นี้ !!!!



โมโตโรล่า กำลังเตรียมเปิดตัวกิจกรรมในเดือนนี้ที่บราซิล ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ แต่ล่าสุดนี้ได้มีภาพ Press Render เผยให้เห็นคุณสมบัติที่สำคัญของผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อ Motorola One Vision
เว็บไซต์ Mobielkopen ได้เผยให้เห็นหน้าตาใหม่ของ Motorola One Vision ด้วยการออกแบบสีน้ำเงินใหม่และโลโก้ Android One พร้อมกล้องคู่ และ ระบบสแกนลายนิ้วมือ ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง


โดยกล้องหลักจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสง f/1.7 และ ระบบกันสั่น OIS

จอแสดงผลขนาด 6.2 นิ้ว พร้อม “การเจาะรู” สำหรับกล้องเซลฟี่ คล้ายกับ Honor View 20 ในอัตราส่วน 21 : 9 , ความละเอียด Full HD+

Motorola One Vision รายงานว่าจะเปิดตัวในประเทศจีนในชื่อ Motorola P40 แม้ว่าจะมีการออกแบบเดียวกันและอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในแง่ของ  RAM และขนาด ROM


ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Exynos 9610 Octa Core ควบคู่กับ RAM 3GB / 4GB และจะมีตัวเลือก ROM ขนาด 32GB, 64GB และ 128GB ในขณะที่จะใช้แบตเตอรี่ 3500 mAh

มีรายงานว่าอุปกรณ์จะเปิดตัวในวันที่ 15 พฤษภาคม พร้อมกับ Motorola One Action แม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับ One Action หลุดมาในตอนนี้

Source : GizChina
Article By : โลก IT วันนี้

Comments