#ถูกขาวดำแพงสี หลุดราคาและข้อมูลของ Samsung Galaxy Fit และ Galaxy Fit e สายรัดข้อมืออัจฉริยะ ที่มีให้เลือกสรรค์ตามกำลังทรัพย์ ในประเทศโปรตุเกส ในราคาเริ่มต้น 1,XXX บาท !!!!


Samsung ได้ขอลงไปสู้ศึกในตลาด Smart Wearable หรือ สายรัดข้อมืออัจฉริยะ ที่มีผู้ครองตลาดอย่าง Mi Band ซึ่งได้รับความนิยมเนื่องจากราคาที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ 

โดย Samsung ก็ได้เตรียมส่งตัวเลือกมาให้ถึง 2 รุ่น ได้แก่ Samsung Galaxy Fit และ Galaxy Fit e 


โดยเจ้า Galaxy Fit และ Fit - e นั้นเป็น Fitness Tracker ที่เกิดมามีคุณสมบัติเท่าๆกับ Mi Band เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

- การนับก้าว
- การตรวจจับการออกกำลังกาย
- การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ
- การตรวจจับเวลานอน

แต่ความแตกต่างกันแบบเด่นชัดคือ Galaxy Fit นั้นจะใช้หน้าจอสี ส่วน Galaxy Fit e จะใช้หน้าจอ Monochrome โดยมีสเปคอื่นๆดังนี้ 



- Galaxy Fit
มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 0.95 นิ้ว ความละเอียด 120 × 240 พิกเซล , แสดงผลแบบสี มีคุณสมบัติกันน้ำลึกระดับ 5ATM , กันกระแทกมาตราฐาน MIL - STD801G , ชิปประมวลผล Cortex M33F ความเร็ว 96 MHz , RAM 2 MB , ROM 32 MB
รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.0 LE , มีแบตเตอรี่ขนาด 120 mAh ซึ่งรองรับการใช้งานปกติได้ 7 วัน และโหมดประหยัดพลังงานนานสูงสุด 13 วัน
เซนเซอร์ Accelerometer , Gyroscope
น้ำหนัก 23 กรัม
สี : ดำ และ น้ำเงิน



- Galaxy Fit e
มีหน้าจอ PMOLED ขนาด 0.74 นิ้ว ความละเอียด 128 × 74 พิกเซล , แสดงผลแบบ MonoChrome (ขาว - ดำ) มีคุณสมบัติกันน้ำลึกระดับ 5ATM , กันกระแทกมาตราฐาน MIL - STD801G , ชิปประมวลผล Cortex M0 ความเร็ว 96 MHz , RAM 128 KB , ROM 4 MB
รองรับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.0 LE , มีแบตเตอรี่ขนาด 70 mAh ซึ่งรองรับการใช้งานปกติได้ 7 วัน และโหมดประหยัดพลังงานนานสูงสุด 13 วัน
น้ำหนัก 15 กรัม
สี : ขาว , ดำ และ เหลือง 

ทั้ง 2 รุ่น สามารถสั่นแจ้งเตือน Notification ต่างๆได้ , ติดตามกิจกรรมได้มากกว่า 90 ประเภท และทำงานด้วยระบบปฎิบัติการ Realtime OS ใหม่





Samsung Galaxy Fit ราคา 99.90 Euro หรือประมาณ 3,570 บาท
Samsung Galaxy Fit e ราคา 39.90 Euro หรือประมาณ 1,425 บาท

โดยล่าสุดได้เปิดให้ Pre - Order แล้วในประเทศโปรตุเกส และ คาดว่าจะวางจำหน่ายทั่วโลกเร็วๆนี้

Source : GSM Arena
Article By : โลก IT วันนี้

Comments