realme ก้าวสู่ 1 ใน 10 แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก กลายเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่โตเร็วที่สุดหลังก่อตั้งเพียงแค่ 1 ปี



โดยมีการจดทะเบียนมากกว่า 4.7 ล้านเครื่องในครึ่งปีหลังของปี 2019 และติดอันดับ 1 ใน 10 แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกควบคู่ไปกับ Samsung, Huawei and Apple

Counterpoint สถาบันการวิจัยระดับสากล ได้ประกาศรายงานเกี่ยวกับการจัดส่งโทรศัพท์มือถือสำหรับไตรมาสที่ 2 ปี 2019 โดยตามรายงานระบุว่า realme แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ได้เป็นจุดสนใจอย่างมาก เพราะหลังจากการก่อตั้งเพียงแค่หนึ่งปี ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือ 10 อันดับแรกของโลกอย่างรวดเร็วควบคู่ไปกับ Samsung, Huawei และ Apple ในไตรมาสที่ 2 ปี 2019 การขนส่งทั่วโลกของ realme ได้มีการจดทะเบียนกว่า 4.7 ล้านเครื่องทั่วโลกโดยเพิ่มขึ้นถึง 848% เมื่อเทียบเป็นรายปี ทำให้กลายเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก
 
ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่มีแนวคิดในการกล้าออกจากกรอบเดิมๆ realme ได้ตั้งเป้าหมายในการเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ 
การพัฒนาอย่างรวดเร็วของ realme นั้นเป็นเพราะแบรนด์ได้มีความเข้าใจอย่างแท้จริงในตลาดผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ซึ่งมาจากทัศนคติของแบรนด์ที่สร้างขึ้นมา รวมถึงการวิจัยและพัฒนาที่ฉีกกรอบเดิมๆ

นอกจากนี้ realme ยังได้นำเทคโนโลยีระดับสูงมารวมเข้ากับแนวความคิด “Dare to leap” ให้กลายเป็นมาตรฐานสำหรับเรื่องประสิทธิภาพและดีไซน์ในสมาร์ทโฟนเรทราคาระดับเดียวกัน และได้มอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่ และในเรื่องของการจัดจำหน่าย realme ได้เน้นไปในด้าน E-commerce ซึ่งเป็นช่องทางการขายที่มอบประโยชน์ให้กับผู้บริโภคได้มากที่สุด และทั้งหมดนี้ทำให้คนรุ่นใหม่ได้เพลิดเพลินไปกับคุณภาพชีวิตที่โดดเด่นทั้งในเรื่องเทคโนโลยีและดีไซน์มากยิ่งขึ้น


“ความตั้งใจเดิมของ realme คือการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มอบประสบการณ์ที่แตกต่างและเติมเต็มความต้องการให้กับคนรุ่นใหม่ ซึ่งเราได้สร้างแนวคิด “Dare to leap” มาจากความตั้งใจเหล่านี้ และเราตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคคนรุ่นใหม่โดยยังคงอยู่ในเรทราคาระดับเดิม และเกินความคาดหวังของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นในด้านดีไซน์ ประสิทธิภาพ หรือคุณภาพ” คุณสกาย ลี ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ realme กล่าว

ปัจจุบัน realme ได้ประสบความสำเร็จ ในการเข้าสู้ตลาดกว่า 20 ตลาดทั่วโลก รวมถึง จีน ยุโรป อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และรัสเซีย โดยทำลายสถิติยอดขายหลายครั้งในหลายตลาด และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคทั่วโลก realme จะยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงในอนาคตจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มีกล้อง 64 ล้านพิกเซล พร้อมกับชิปเซ็ตรุ่นเรือธงอย่าง Snapdragon 855 

ในฐานะที่เป็นแบรนด์รุ่นใหม่ที่กล้าที่จะแตกต่าง realme จะค้นหาความเป็นไปได้มากขึ้นทั้งในเรื่องของดีไซน์ และคุณภาพระดับสูง รวมถึงแสวงหาการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อเตรียมความพร้อมในความสามารถด้านนวัตกรรมและการแข่งขันในเชิงกลยุทธ์ realme จะยังคงพัฒนาต่อไปทั้งในด้านประสิทธิภาพ การออกแบบและคุณภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อมอบประสบการณ์ “Dare-to-Leap” ที่แท้จริงให้กับผู้บริโภค

Comments