เปิดตัว Samsung Galaxy Tab S6 แท็บเล็ตทรงพลังรุ่นใหม่ ที่ช่วยต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ของคุณ !!!! ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 855 , ปากกา S - Pen , กล้องหลังคู่ Ultra Wide และ แบตเตอรี 7040 mAh !!!



Samsung Electronics ประกาศในวันนี้ว่า Galaxy Tab S6 - แท็บเล็ตใหม่ ที่ช่วยให้ผู้คนสามารถสร้างและเชื่อมต่อ , สนุกกับความบันเทิงที่สมจริง และบรรลุเป้าหมายได้ทุกที่ โดยสร้างขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา Galaxy Tab S6 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำสิ่งต่างๆได้มากกว่าที่เคยทำได้บนแท็บเล็ตใดๆก่อนหน้านี้

“แรงบันดาลใจของวันนี้เกิดขึ้นจากความต้องการอุปกรณ์ที่สามารถรักษาจินตนาการที่ไม่รู้จักพอในขณะที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวายของพวกเขาได้” DJ Koh ประธานและซีอีโอของแผนกสื่อสารไอทีและโทรศัพท์มือถือของ Samsung กล่าว “Galaxy Tab S6 ช่วยให้ผู้บริโภคปลดล็อคทางความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา ในขณะที่มอบคุณสมบัติการสรรค์สร้างที่มีคุณภาพสูงสุดและเทคโนโลยีขั้นสูงที่พวกเขาคาดหวังจากแท็บเล็ต Samsung”

S Pen ที่ออกแบบใหม่ ช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์และผลผลิต

S Pen ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Samsung เริ่มต้นจากการเป็นเครื่องมือสำหรับการเขียนและการวาดภาพ แต่ได้พัฒนาจนกลายเป็นส่วนที่สร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพที่สุด  ขณะนี้ด้วยฟังก์ชั่นการควบคุมระยะไกลและความสามารถในการชาร์จแบบไร้สาย S Pen บน Galaxy Tab S6 ช่วยเพิ่มพลังและการควบคุมในมือผู้ใช้  ด้วยคุณสมบัติรีโมทคอนโทรล BLE ในตัว ไม่รวมฟังก์ชั่นท่าทางสัมผัส(Gesture) ที่เรียกว่า S Pen Air Action ช่วยให้คุณถ่ายภาพเซลฟี่และวิดีโอได้อย่างง่ายดาย หรือควบคุมเนื้อหามัลติมีเดียที่คุณสร้างแม้ในขณะที่แท็บเล็ตไม่ได้อยู่ในมือ  นอกจากนี้ S Pen ยังมีการชาร์จแบบไร้สายที่ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 10 ชั่วโมง หลังจากเวลาในการชาร์จเพียงสิบนาที

Galaxy Tab S6 ทำให้การจดบันทึกด้วย S Pen เป็นเรื่องง่าย  Samsung Notes ที่เขียนด้วยลายมือสามารถแปลงเป็นข้อความดิจิตอลและส่งออกเป็นรูปแบบเอกสาร เช่น Microsoft Word ได้ในคลิกเดียว  นอกจากนี้คุณยังสามารถจดบันทึกย่อในขณะที่ดูวิดีโอบนหน้าจอเดียวกัน โดยปรับความโปร่งใสของหน้าต่าง 




Samsung DeX เวอร์ชั่นใหม่ ที่ได้รับการปรับปรุงและติดตั้งใน Galaxy Tab S6 ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานพีซีได้อย่างราบรื่น ดังนั้นคุณสามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันและเพิ่มประสิทธิภาพการรับชมได้อย่างง่ายดาย  ด้วยการเพิ่มปุ่มฟังก์ชั่น DeX ให้กับแป้นพิมพ์ Book Cover ใหม่ของ Galaxy Tab S6 คุณสามารถเปิดและปิด DeX ได้ด้วยการแตะปุ่ม  คีย์บอร์ดได้รับการปรับแต่งมาอย่างดีเพื่อการใช้งานที่ดีกว่า รวมถึงที่ใส่ปากกา S Pen, มุมตั้งอิสระ, ทัชแพดและปุ่มฟังก์ชั่นใหม่

เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน


Galaxy Tab S6 บรรจุการปรับปรุงใหม่ให้กับกล้องรวมถึงกล้องคู่เป็นรุ่นแรกของซัมซุง ที่มีกล้องอัลตร้าไวด์บนแท็บเล็ต ตัวกล้องขนาดบางเพียง 5.7 มม. ที่บางเบาและพกพาได้มากกว่า กล้องอัลตร้าไวด์ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพทิวทัศน์ได้ตามที่เห็นด้วยมุมมอง 123 องศา กว้างเท่าตามนุษย์  ในขณะเดียวกันหน่วยประมวลผลแบบโครงข่ายประสาทช่วยให้คุณถ่ายภาพระดับมืออาชีพผ่านเอฟเฟกต์ที่ปรับปรุงแล้วให้กับวัตถุของคุณเพื่อให้ภาพถ่ายของคุณดูเหมือนมืออาชีพถ่าย

Samsung ยังนำระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอติดตั้งไปยังแท็บเล็ตเป็นครั้งแรกด้วย เพื่อให้การเข้าถึงแท็บเล็ตของคุณสะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม ความสะดวกสบายนี้ได้รับการคุ้มครองเพิ่มเติมโดย Samsung Knox ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มความปลอดภัยระดับสูงของ Samsung  นอกจากนี้คุณสามารถปลุก Galaxy Tab S6 ได้อย่างง่ายดายด้วยการแตะที่หน้าจอสองครั้งช่วยให้คุณลงชื่อเข้าใช้และเริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างรวดเร็ว


ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบ EcoSystem , Galaxy ของ Samsung Galaxy Tab S6 จะกลายเป็นศูนย์กลางของประสบการณ์การเชื่อมต่อของคุณเพื่อจัดการอุปกรณ์ของคุณด้วย SmartThings  เมื่อใช้ร่วมกับ Bixby คุณจะสามารถควบคุมอุปกรณ์ของคุณได้อย่างง่ายดายผ่านคำสั่งเสียง

ความบันเทิงที่เหนือชั้น

ไม่ว่าคุณจะเพลิดเพลินกับเกมใหม่หรือรับชมรายการโทรทัศน์ที่คุณชื่นชอบ Galaxy Tab S6 มอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมด้วย จอแสดงผล Super AMOLED ขนาด 10.5 นิ้ว ที่จับคู่กับลำโพงเสียงสี่ทิศจาก AKG และ Dolby Atmos®ช่วยให้คุณดื่มด่ำ

Galaxy Tab S6 ช่วยให้เกมมีคุณภาพสูงสร้างแรงบันดาลใจด้วยการผสมผสานระหว่างกราฟิกเสียงและฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ชาญฉลาด ซึ่งสนับสนุนโดยพันธมิตรกับแพลตฟอร์มเกมชั้นนำเช่น Unity และ Unreal Engine หน่วยประมวลผลที่ทรงพลังและ Game Booster พร้อมความสามารถ AI เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมบน Galaxy Tab S6 ผ่าน FPS ที่ดีที่สุดความล่าช้าของหน้าจอเวลาโหลดและอื่นๆ

ด้วย Galaxy Tab S6 คุณสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาที่คุณโปรดปรานได้มากขึ้น  คุณสามารถเรียกดูเนื้อหา Netflix บน Finder อุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายเพลิดเพลินกับเพลงโปรดของคุณบน Spotify ด้วย Spotify Premium ฟรีสามเดือนหรือดูวิดีโอ YouTube สุดโปรดของคุณไม่ต้องโฆษณาออฟไลน์และระหว่างเดินทางด้วย YouTube Premium สี่เดือนฟรี


Galaxy Tab S6 มีสี Mountain Gray, Cloud Blue และ Rose Blush   จะวางจำหน่ายในร้านค้าและช่องทางออนไลน์ตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมในบางตลาด

สเปค Samsung Galaxy Tab S6

หน้าจอชนิด Super Amoled ขนาด 10.5 นิ้ว , ความละเอียด WQXGA 
CPU : Qualcomm Snapdragon 855  7nm 64-bit Octa Core processor (Max. 2.8 GHz + 2.4 GHz + 1.7 GHz)
GPU : Adreno 640
RAM : 6 GB/8 GB
ROM : 128 GB/256 GB
รองรับ Micro SD Card สูงสุด 1 TB
กล้องหลังคู่(Dual Camera) ความละเอียด 13 + 5 ล้านพิกเซล , Ultra Wide Lens 123 องศา
กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
รองรับระบบสแกนใบหน้า
รองรับระบบสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอ
รองรับปากกา S - Pen
รองรับ Speaker 4 ตัว (Quad Speaker) Sound By AKG 
รองรับ Dual Mic 
รองรับระบบ Dolby Atmos
การเชื่อมต่อ : Wi-Fi 802.11 a/ b/ g/ n/ ac 2.4G + 5 GHz, MIMO, Wi-Fi Direct, Bluetooth® 5.0
พอร์ตเชื่อมต่อแบบ : USB Type - C
แบตเตอรี่ความจุ : 7040 mAh
ระบบปฎิบัติการ : Android 9.0 Pie + One UI 

Source : SamsungNewsRoom
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments