Samsung เตรียมเปิดตัวเซ็นเซอร์กล้อง ISOCELL ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ในวันที่ 12 สิงหาคม นี้ !!!! โดย Xiaomi จะเป็นลูกค้ารายแรกที่จะนำไปใช้ คาดว่าถูกติดตั้งในสมาร์ทโฟนเรือธง Mi Mix 4 !!!!




ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของเกาหลีใต้ Samsung ได้ทำการพัฒนาเซนเซอร์กล้องสมาร์ทโฟนไปไกลเป็นอย่างมาก  โดย Redmi และ Realme จะใช้เซนเซอร์กล้อง 64 ล้านพิกเซล ของ Samsung สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว

และวันนี้ Samsung ได้ประกาศบน Twitter ว่าเซ็นเซอร์ ISOCELL ใหม่จะเปิดตัวในวันที่ 12 สิงหาคม นี้ บริษัทอ้างว่าจะ“ กำหนดความละเอียด” ใหม่ของกล้อง  แม้ว่า Samsung จะไม่เจาะจง แต่ก็คาดการณ์ว่าจะปล่อยเซ็นเซอร์ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ในวันที่ 12 สิงหาคม นี้

เกี่ยวกับไฮไลท์ของ ISOMPELL 108MP ของ Samsung ที่ได้เปิดเผยรายละเอียดบางส่วนแล้ว โดย Xiaomi ความละเอียดของกล้องคือ 12032 x 9024 พิกเซล

Xiaomi ยังเชื่อว่าเซ็นเซอร์ 108MP ของ Samsung จะเป็นเซ็นเซอร์ภาพที่ใหญ่ที่สุดในตลาด  นอกจากนี้พื้นที่ขนาดใหญ่สามารถรับแสงที่มากขึ้น  ความสามารถในการถ่ายภาพยามค่ำคืนของมันนั้นคุ้มค่าที่จะตั้งตารอ  น่าเสียดายที่ Xiaomi ไม่ได้ประกาศรายละเอียดของสมาร์ทโฟนใหม่ที่จะใช้เซ็นเซอร์ 108MP ตัวแรก  หลายคนคิดว่าอาจเป็น Xiaomi Mi MIX 4 ที่กำลังจะมาถึงตามที่ประธานและซีอีโอของ Xiaomi อย่าง Lei June กล่าวว่าบริษัทกำลังทำงานพัฒนาสมาร์ทโฟนที่มีเซ็นเซอร์ 108MP

Source : GizChina 
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments