#ใช้แว่นตารับและคุยโทรศัพท์ได้ !!! กับ Huawei × Gentle Monster - Smart Eyewear แว่นตาอัจฉริยะสุดแนว วางขายแล้วที่ประเทศจีน !!!! มาพร้อมลำโพงคู่แบบ Stereo และ ไมค์คู่ ที่ขาแว่น , พ่วงด้วยแบตเตอรี่ 2200 mAh, กันน้ำกันฝุ่น​ IP67 และกระเป๋าแว่นรองรับ Wireless Charging เก็บเข้าซองปุ๊ปก็ชาร์จปั๊ป !!!!



ในตอนที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Huawei P30 และ P30 Pro ในประเทศจีน เมื่อช่วงต้นปีนี้ ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีอย่าง Huawei ได้ประกาศเปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะรุ่นแรกที่ทำงานร่วมกับแบรนด์ Gentle Monster บริษัทแว่นตาชื่อดังของเกาหลีใต้



ในเวลานั้นบริษัทเปิดเผยเพียงคุณสมบัติของแว่นตาอัจฉริยะเบื้องต้น และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคม แม้จะช้าไปกว่าที่คาดไว้มากแต่ Gentle Monster Huawei Smart Glasses ได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วในประเทศจีน


ผลิตภัณฑ์มีห้ารุ่น ได้แก่ Smart East Moon 01, Smart Jack Blue 01, Smart South Side 01, Smart Alio 01 และ Smart Alio C1  ในขณะที่รุ่น South Side 01 มีราคาอยู่ที่ 1999 หยวน หรือประมาณ 8,600 บาท ส่วนอีกสี่รุ่นมีราคาอยู่ที่ 2499 หยวน หรือประมาณ 10,750 บาท



บริษัทกล่าวว่าแว่นตาอัจฉริยะ Gentle Monster Huawei ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิดการออกแบบที่เรียบง่ายและไม่มีปุ่มใดๆทางกายภาพ  เสาอากาศ, โมดูลชาร์จ, ไมโครโฟนคู่, ชิปเซ็ต, ลำโพงและแบตเตอรี่รวมอยู่ในขาแว่น และผู้ใช้สามารถเปลี่ยนเฟรมและเลนส์ได้



โดย Huawei Smart Eyewear จะทำงานร่วมกับผู้ช่วยส่วนตัวที่สั่งงานเสียงเพื่อป้อนข้อมูลของคุณ ซึ่งจะไม่มีปุ่มใดๆบนแว่นตา แต่การออกคำสั่งจะถูกแทนที่ด้วยการสัมผัสเบาๆไปยังตำแหน่งเฉพาะบนขาของแว่นตา



มีลำโพงสเตอริโอที่วางอยู่เหนือหู ในการรับสายผู้ใช้จำเป็นต้องแตะที่แว่นตา  เพื่อคุณภาพการโทรที่ดีขึ้น แว่นตามีเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน ด้วย AI และ Bluetooth ในตัว

กล่าวคือมันเป็นเหมือนชุดหูฟังบลูทูธ เพื่อให้คุณสามารถใช้โทรออกหรือรับสายหรือได้ยินเสียงจากโทรศัพท์ของคุณ ในการฟังเพลง และจะไม่เกิดการรบกวนคนรอบข้าง



แว่นตาอัจฉริยะนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติกันฝุ่นและกันน้ำระดับ IP67  แว่นตาสามารถชาร์จผ่านพอร์ต USB Type - C และสามารถชาร์จแบบไร้สายได้โดยใส่แว่นตาไว้ในซองหนัง  ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 2200 mAh โดยมีเวลาสแตนด์บาย 20 ชั่วโมง

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments