เผยภาพ Press Render ของ Xiaomi - Mi Mix Alpha สมาร์ทโฟนหน้าจอโค้งอ้อมหลัง !!! มาพร้อมกล้องความละเอียด 100 ล้านพิกเซล , เซนเซอร์ Samsung ISOCELL Bright HMX !!!!! ใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 855+ , หน้าจอ 90 Hz , RAM สูงสุด 12 GB และ ROM สูงสุด 1 TB !!!! เปิดตัวพรุ่งนี้ !!!!!



Xiaomi มีกำหนดการจัดงานในวันที่ 24 กันยายน ซึ่งบริษัท จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์บางอย่างรวมถึง Mi MIX Alpha และสมาร์ทโฟน Mi 9 Pro 5G, MI TV Pro 8K และ MIUI 11 ล่าสุด

บริษัทเพิ่งแบ่งปันภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟน Mi MIX ที่กำลังจะมาถึง โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีจอแสดงผลขอบโค้งรอบเครื่อง

ตอนนี้ Xiaomi ได้เผยทีเซอร์ตัวใหม่บน Weibo ซึ่งเป็นการยืนยันคุณสมบัติสำคัญอย่างหนึ่งของสมาร์ทโฟนที่มีข่าวลือว่าจะมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้อง 100 ล้านพิกเซล  บริษัทกล่าวว่าปัจจุบัน 64 ล้านพิกเซล เป็นเซ็นเซอร์กล้องที่สูงที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน ซึ่งตอนนี้จะถูกแทนที่ด้วย Mi MIX Alpha ที่กำลังมาถึงซึ่งมีเซ็นเซอร์ 100 ล้านพิกเซล



สมาร์ทโฟนจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้อง Samsung ISOCELL Bright HMX ที่รองรับความละเอียด 108 ล้านพิกเซล  นี่จะเป็นความร่วมมือครั้งที่สองระหว่าง Samsung และ Xiaomi หลังจากทั้งสองบริษัทได้รวมมือกันเพื่อทำสมาร์ทโฟนกล้อง 64 ล้านพิกเซล ของ Xiaomi ซึ่งคือ Redmi Note 8 Pro ที่ใช้เซ็นเซอร์ ISOCELL GW1 64MP ของ Samsung

นอกจากนี้บริษัทยังแชร์รูปภาพที่ถ่ายโดยใช้สมาร์ทโฟน Mi MIX Alpha ซึ่งมีความละเอียด 12032 x 9024 พิกเซล โดยไฟล์มีขนาดประมาณ 40MB  นอกจากนี้ยังอ้างว่าแม้เมื่อซูมภาพ 8 เท่า รายละเอียดจะยังคงอยู่และภาพจะยังคงชัดเจน



ข้อมูลก่อนหน้านี้ที่เกี่ยวข้องกับ Mi MIX Alpha เผยว่าโทรศัพท์จะมาพร้อมกับจอแสดงผล 2K และอัตราการรีเฟรช 90Hz  อุปกรณ์ดังกล่าวจะใช้พลังงานจากโปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 855+ Octa Core ที่มี RAM สูงถึง 12 GB และที่เก็บข้อมูลภายในสูงสุด  1 TB

เราคาดหวังว่าสมาร์ทโฟนจะขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ MIUI 11 ที่ใช้ Android 10 ล่าสุด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมัน ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กันยายน นี้

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments