#สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น !!!! SAMSUNG นำ Galaxy S10 5G ขึ้นสู่อวกาศและเปิดโอกาสให้คุณสามารถอัพโหลดภาพเซลฟี่ของตัวเองส่งตรงไปยังจักรวาลได้แล้ว !!!!!



ในช่วงห้าทศวรรษที่ผ่านมา Samsung ได้มอบนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับเทคโนโลยีหน้าจอให้กับผู้บริโภคตั้งแต่โทรทัศน์โค้งไปจนถึงจอแสดงผลคู่และสมาร์ทโฟนที่พับเก็บได้ ตอนนี้ร่วมกับ Flightline Films พันธมิตรการบินและอวกาศ Samsung กำลังนำเทคโนโลยีมาสู่แบรนด์ และเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้รับ "SpaceSelfie" ของตัวเอง



ภารกิจ Samsung SpaceSelfie ทำงานอย่างไร



บอลลูนแรงดันสูงขนาดครึ่งสนามบาสเก็ตบอล (10.5 x 18 เมตร) จะเริ่มขึ้นจากแท่นยิงจรวดในเซาท์ดาโคตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ไปยังความสูง 20 กิโลเมตร โดยมีตัวถังที่ทำขึ้นพิเศษเพื่อ Galaxy S10 5G



ตัวถังพิเศษนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่าได้ภาพถ่ายคุณภาพดีที่สุด ซึ่งถูกถ่ายโดยคำนึงถึงความโค้งของโลกและแสงของดวงอาทิตย์ ซึ่งพลังงานแสงอาทิตย์จะถูกใช้เพื่อชาร์จแบตให้กับ Galaxy S10 5G ด้วย



บนโลก ผู้ใช้มีโอกาสได้รับรูปถ่ายของตัวเองในอวกาศ ด้วยการถ่ายเซลฟี่ด้วยสมาร์ทโฟนของพวกเขา และอัพโหลดบนเว็บไซต์ Mission Control

https://samsung-spaceselfie.com/global/en/

ซึ่งเว็บไซต์นี้จะทำงานร่วมกับแอพที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษสองตัว ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ SpaceSelfie เป็นไปได้ แอพแรกก็คือแอพสำหรับควบคุมภาคพื้นดินเพื่อส่งและรับภาพเซลฟี่ระหว่าง Mission Control กับตัวเครื่อง S10 5G



แอพที่สอง คือแอพที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ Galaxy S10 5G และสื่อสารกับกล้องถ่ายภาพบนบอลลูน และสั่งให้ถ่ายภาพเซลฟี่ที่ปรากฏบนหน้าจอ โดยแอพบน S10 นั้นมีเพื่อส่งภาพกลับไปที่ Mission Control และส่งต่อไปยังผู้ใช้โดยตรง



ด้วยโปรเจ็ค SpaceSelfie นั้น Samsung แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของการบุกเบิกของแบรนด์และสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับศักยภาพของเทคโนโลยีมือถือ  ด้วยระยะเวลากว่า 200 ชั่วโมงที่ขอบชั้นบรรยากาศ Galaxy S10 5G จะแสดงให้เห็นถึงพลังของนวัตกรรมของ Samsung และพิสูจน์ว่า Samsung ยังคงออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เป็นไปได้ในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ก่อนหน้านี้



Tom De Vos ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซัมซุงเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นบนหน้าจอ Samsung เราได้ตัดสินใจที่จะพัฒนาตนเองในระดับใหม่และเปิดโอกาสให้ผู้คนได้มีส่วนร่วมในอวกาศ  "เราผลักดันขีดจำกัด ของสิ่งที่เป็นไปได้อย่างต่อเนื่องและด้วย SpaceSelfie เราจะแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่น่าอัศจรรย์ยังคงเกิดขึ้น ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยี Samsung"

การเตรียม Galaxy S10 5G สำหรับการเดินทางในอวกาศ



ด้วย Galaxy S10 5G, Samsung ได้สร้างโทรศัพท์ที่ทนทานต่อการใช้งาน เพื่อให้สามารถทนต่อสภาพที่ไม่เป็นมิตรและแรงกดโดยไม่มีฉนวนหรือที่อยู่อาศัย



Galaxy S10 5G ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดก่อนเปิดตัวและสามารถทนอุณหภูมิได้สูงถึง -65 ° C  จอแสดงผล AMOLED แบบไดนามิกขนาด 6.7 นิ้ว ของ Galaxy S10 5G ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำงานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงช่วยป้องกันการควบแน่นหรือความกดอากาศที่ทำให้เกิดการแตกที่ความสูงเหนือยอดเขา Everest ถึงสองเท่า

จนถึงปัจจุบัน นักบินอวกาศเท่านั้นที่มีโอกาสถ่ายเซลฟี่ในอวกาศ  ตอนนี้ต้องขอบคุณ Samsung ผู้บริโภคได้รับโอกาสเห็นตัวเองอยู่ในห้วงอวกาศจากฝ่ามือของพวกเขา

ทุกคนสามารถส่งเซลฟี่ของตนเองผ่าน Mission Control  ไปที่

https://samsung-spaceselfie.com/global/en/

เพื่อให้ใบหน้าของคุณอยู่ในอวกาศและอัพโหลดภาพถ่ายของคุณ

Source : Samsung
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments