Ryan Reynolds เข้าซื้อกิจการเครือข่ายมือถือ Mint Mobile ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทเครือข่ายที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา !!!!!



COSTA MESA, California, 25 พฤศจิกายน 2019 (GLOBE NEWSWIRE) - Mint Mobile บริษัทเครือข่ายโทรคมนาคม ที่ให้บริการในราคาประหยัด สำหรับผู้ใช้ในประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศในวันนี้ว่า นักแสดง , นักเขียน , ผู้ผลิตและผู้ที่ชื่นชอบโทรศัพท์มือถือ Ryan Reynolds ได้ซื้อกิจการบริษัทแล้ว



“มันแปลกไปหน่อยซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงชอบ” Reynolds กล่าว 

“คนดังมักลงทุนในผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์เช่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว หรือบริษัทเหล้าแสนอร่อย  แต่กระนั้นในสายตาผม Mint Mobile กำลังทำให้ระบบโครงข่ายมีราคาไม่แพง ในเวลาที่ปัจจุบันคนอเมริกันโดยเฉลี่ยจ่าย 65 ดอลลาร์ต่อเดือน ผมตื่นเต้นที่จะได้สร้างวิถีทางที่เป็นประโยชน์มากขึ้นกับเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุด”



“วิธีการที่เน้นผู้บริโภคเป็นหลักของ Mint Mobile และการมุ่งเน้นที่ความคลั่งไคล้ในการสร้างมูลค่าให้กับผู้บริโภค ทำให้ Mint เข้าสู่การเติบโตแบบก้าวกระโดด” 

David Glickman ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mint กล่าว 

“เป็นเรื่องที่เหมาะสมที่บริษัทไร้สายที่มีกระแสมากที่สุดตอนนี้ เป็นเจ้าของโดยนักการตลาดที่ทันสมัยที่สุดในโลก”



Mint Mobile สามารถนำเสนอบริการระดับพรีเมี่ยมในราคาเพียง 15 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ในการเชื่อมโยงกับการลงทุน Reynolds จะช่วยเหลือด้านการสื่อสารและการตลาดของ Mint รวมถึงการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์

เกี่ยวกับ Mint Mobile



Mint Mobile เป็นผู้ให้บริการมือถือที่เสนอราคาที่ดีที่สุดสำหรับแผนการโทร ข้อความ และ Data ในสหรัฐอเมริกาบนเครือข่ายความเร็วสูง 4G LTE ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศโดยไม่มีสัญญาและไม่มีข้อจำกัด  บริการได้รับการพัฒนาในปี 2016 สำหรับนักท่องอินเทอร์เน็ตที่กำลังมองหาบริการไร้สายในราคาที่เหลือเชื่อ ด้วยโปรแกรม Bring Your Own Phone (BYOP) ของ Mint Mobile ลูกค้าสามารถรับบริการ Mint Mobile ได้ทันทีบนโทรศัพท์ที่ปลดล็อคหรือสามารถซื้อ iPhone หรือ Android ล่าสุดกับ Mint Mobile Service ได้โดยตรงจาก www.MintMobile.com



Source : GlobeNewsWire
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments