realme ยื่นขอจดสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้าสำหรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วของตนเอง ในชื่อ "DART" และ "SUPERDART" !!!!




realme เริ่มต้นจากการเป็นบริษัทในเครือของ OPPO แต่ปัจจุบันกลายเป็นบริษัทแยกอย่างเต็มตัว  อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงใช้เทคโนโลยีบางอย่างของ OPPO เช่น ColorOS 7 และ VOOC เทคโนโลยีการชาร์จอย่างรวดเร็วแม้ว่าจะพยายามที่จะแยกตัวเองจาก OPPO  ซึ่งทาง realme ได้กำลังพัฒนา ColorOS 7 แบบ Custom Made สำหรับสมาร์ทโฟนของตัวเอง

และตอนนี้บริษัท ได้ยื่นขอจดสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้าสำหรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วของตนเองแล้ว




มีรายงานว่า realme ได้ยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าสำหรับคำว่า "DART" และ "SUPERDART"  โลโก้สำหรับเครื่องหมายการค้าสองรายการแสดงว่าเกี่ยวข้องกับการชาร์จเร็ว

บางคนอาจบอกว่าเป็นเพียงการเปลี่ยนชื่อใหม่ของเทคโนโลยีการชาร์จเร็วของ VOOC และ SUPERVOOC ของ OPPO ในขณะที่บางคนบอกว่ามันอาจจะเป็นเทคโนโลยีการชาร์จเร็วของ realme ที่พัฒนาเอง




อย่างไรก็ตาม เราคาดว่าเครื่องหมายการค้าจะเริ่มปรากฏในผลิตภัณฑ์ในอนาคต รวมถึงอแดปเตอร์ชาร์จและ PowerBank

โดย realme X2 Pro ปัจจุบันคือสมาร์ทโฟนของ Realme ที่มีเทคโนโลยีการชาร์จที่เร็วที่สุด ซึ่งรองรับ SUPERVOOC (รุ่น 1) ซึ่งมีกำลัง 50W และชาร์จจาก 0 - 100% ให้เต็มใน 35 นาที

ปีนี้เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วและในปีหน้าคาดว่าจะพัฒนายิ่งขึ้นไปอีก  เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 100W , Super Charge Turbo ของ Xiaomi จะใช้ในอุปกรณ์ที่เปิดตัวในปีหน้า  Mate X รุ่น 5G ที่กำลังจะมาของ Huawei จะรองรับการชาร์จเร็ว 65W ในขณะที่ Mi 10 Pro ได้รับการรายงานว่ายังรองรับการชาร์จเร็ว 66W ด้วย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments