DJ Koh ซีอีโอคนดังเผย สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ จะมีชื่อเรียกว่า "Samsung Galaxy Bloom" !!!! นำเสนอให้เหมาะกับผู้ใช้เพศหญิงโดยเฉพาะ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกระเป๋าเครื่องสำอางยอดนิยมของ Lancôme !!!!


สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ของ Samsung รุ่นถัดไปจะเรียกว่า Galaxy Bloom  โดย DJ Koh ซึ่งเป็นซีอีโอของ Samsung ได้เปิดเผยเรื่องนี้ระหว่างงานเลี้ยงส่วนตัวที่จัดขึ้นที่ CES ในลาสเวกัส  โดยภาพที่หลุดออกมาสามารถที่จะเห็นสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก ไม่เพียงแต่คุณสมบัติหลัก แต่ยังรวมถึงประเภทของลูกค้าที่จะทำตลาดด้วย



เพราะเห็นได้ชัดว่า Galaxy Bloom จะเป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ  ความตั้งใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มี รูปร่าง , ขนาด และ ชื่อ ให้กับผู้ใช้เพศหญิงโดยได้รับแรงบันดาลใจจากกระเป๋าเครื่องสำอางยอดนิยมของ French Lancôme  เมื่อเปิดแล้ว Samsung จะบอกว่า Galaxy Bloom จะมีหน้าจอขนาด 7.3 นิ้ว และเมื่อปิดมันจะมีขนาดเล็กและพกพาสะดวกในกระเป๋าของคุณ



และในการประชุมที่จัดขึ้นในลาสเวกัส Samsung ยังยืนยันการใช้ชื่อ Galaxy S20 ใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 11 กุมภาพันธ์  ซึ่งมีการพูดถึงเหตุผลในการเปลี่ยนชื่อว่าเป็น “กลยุทธ์ใหม่” ซึ่งอาจจะชี้ให้เห็นถึงการกระโดดที่ชัดเจนเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ความจริงก็คือจะมีสามรุ่นของ Galaxy S20  ได้แก่ รุ่นพื้นฐาน รุ่น Plus และ Ultra ด้วยการติดตั้งกล้อง 108 ล้านพิกเซล ตามที่เปิดเผยในข่าวลือที่ผ่านมา

ความแปลกใหม่ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นการเปิดตัวการบันทึกวิดีโอ 8K  เห็นได้ชัดว่า S20 Series และ Galaxy Bloom จะเป็นรุ่นแรกที่เสนอคุณสมบัตินี้  และ Samsung จะทำงานร่วมกับ Google เพื่ออนุญาตให้คุณสตรีมวิดีโอ YouTube ด้วยคุณภาพสูงระดับ 8K ได้



ด้านภาพหลุดก่อนหน้าของ Samsung Galaxy Bloom เผยว่ามีหน้าจอแบบ Infinity-O Display ที่มีมุมโค้งมนและล้อมรอบด้วยขอบหนาเล็กน้อยทุกด้าน



การเปิดหน้าจออุปกรณ์ เผยให้เห็นการแสดงอัตราส่วนภาพที่สูง  ปุ่มปรับระดับเสียงสามารถพบได้ที่ด้านขวาของอุปกรณ์ และทำงานภายใต้ระบบ One UI



ขอบด้านล่างมีพอร์ต USB Type - C  อุปกรณ์ดูเหมือนจะไม่มีช่องหูฟัง 3.5 มม. ด้านหลังของตัวเครื่องมีกล้องคู่ (Dual Camera) วางแนวนอน พร้อมแฟลช LED ด้านข้างเป็นหน้าจอรองขนาดเล็ก ที่แสดงเวลาและการแจ้งเตือนบางอย่าง

ไม่มีการยืนยันว่าติดตั้งเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอหรือไม่



จะมาพร้อมกับจอแสดงผลขนาด 6.7 นิ้ว และยังอ้างว่ามันจะมีจอแสดงผลภายนอกขนาด 1 นิ้ว ไม่มีรายละเอียดอื่นๆในขณะนี้ 

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments