Huawei วางจำหน่าย Matebook D15 Ryzen Edition ในประเทศจีน แล้ววันนี้ !!! มาพร้อมคุณสมบัติ Multi-Screen Collaboration ทำงานร่วมกันหลายจอระหว่างโน๊ตบุ๊คกับสมาร์ทโฟน และ Dual HardDisk Design ใส่ SSD และ HDD คู่กันไปเลย !!!!




หลังจากประกาศไปเกือบสองเดือนที่แล้ว Huawei MateBook D15 Ryzen Edition ก็จะวางจำหน่ายในประเทศจีน ด้วยราคา 3999 หยวน หรือประมาณ 17,290 บาท




MateBook D15 Ryzen Edition มาพร้อมจอแสดงผล Full HD ขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว ที่มีอัตราส่วน 87% , อัตราส่วนหน้าจอ 16: 9 และ ขอบบาง 5.3 มม. ในขณะเดียวกันตัวเครื่องทั้งหมดมีความหนา 16.9 มม. และน้ำหนักประมาณ 1.62 กก.




ใช้โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 5 3500U ได้รับการจับคู่กับ RAM ขนาด 8GB, PCIe SSD 256GB ความเร็วสูงพิเศษ และ HDD 1TB และการ์ดกราฟิก Radeon Vega 8




นอกจากนี้ MateBook D15 Ryzen Edition ยังรองรับคุณสมบัติการทำงานร่วมกันหลายหน้าจอ ที่ช่วยให้สามารถโต้ตอบกับสมาร์ทโฟนแบบเรียลไทม์บนแพลตฟอร์มต่างๆ 

อินเทอร์เฟซสมาร์ทโฟนสามารถใช้งานบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้อย่างเพลิดเพลิน  นอกจากนี้ยังมีระบบลากและวาง เพื่อถ่ายโอนไฟล์รูปภาพและอะไรก็ได้ระหว่างทั้ง 2 อุปกรณ์ด้วย

นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่า MateBook D15 Series ใช้การออกแบบฮาร์ดดิสก์คู่  มีไดรฟ์โซลิดสเตท(SSD)ที่สามารถใช้ในการติดตั้งระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์ที่ใช้งานประจำ ในขณะเดียวกันควรใช้ฮาร์ดดิสก์(HDD)เพื่อจัดเก็บไฟล์ขนาดใหญ่เช่นรูปภาพและวิดีโอทั่วไป ที่คุณไม่ต้องการเวลาโหลดที่เร็วเป็นพิเศษ




MateBook D15 Ryzen Edition มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows 10 ของแท้ และ Office Home and Student Edition ของแท้  โดยซอฟแวร์ชุดนี้มีมูลค่าประมาณ 748 หยวน หรือประมาณ 3,230 บาท

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments