Xiaomi เปิดตัว FIVE Smart Disinfection & Sterilization Lamp โคมไฟรังสีอัลตราไวโอเลตอัจฉริยะ สำหรับฆ่าเชื้อโรค , แบคทีเรีย , ปรสิต และอื่นๆอีกมากมาย ประจำบ้าน ที่ควบคุมผ่าน​สมาร์ทโฟนได้​ ด้วยราคา 600 บาท !!!!




ไวรัสใหม่ทุกชนิดกำลังมา ผ้าห่มหมอนที่เรานอนหลับมาเป็นเวลานาน เต็มไปด้วยไรฝุ่นนับล้าน สัตว์เลี้ยงมีแบคทีเรียที่ไม่รู้จักและปรสิตมากมาย 'ฆาตกร' ที่ซ่อนอยู่เหล่านี้มักจะสงบสุข แต่มันจะกลายเป็นอันตรายเมื่อเรามีระดับภูมิคุ้มกันที่ต่ำ และมันจะคุกคามสุขภาพของทารก , แม่ตั้งครรภ์ , ผู้สูงอายุและทุกคนในครอบครัว




เมื่อเร็วๆนี้ Xiaomi เปิดตัวผลิตภัณฑ์ crowdfunding (ระดมทุน) ใหม่ บนแพลตฟอร์ม Youpin ในชื่อ FIVE Smart Disinfection & Sterilization Lamp สำหรับใช้ในการฆ่าเชื้อด้วยรังสี UVC และรองรับการควบคุมผ่านแอพ Mijia ราคาอยู่ที่ 149 หยวน (ประมาณ 655 บาท)


การฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตราไวโอเลตมีการใช้งานที่หลากหลาย มันมีการกำหนดค่าพื้นฐานในทางการแพทย์และเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่า 'การสัมผัสกับแสงแดด' ตอนนี้ด้วยวิธีการทางเทคนิคเราได้ย้าย "ดวงอาทิตย์" เข้าสู่บ้านอย่างปลอดภัย เมื่อเปรียบเทียบกับการฆ่าเชื้อด้วยหลอดฟลูออเรสเซนต์แบบดั้งเดิม จะพบว่าโคมไฟ FIVE Smart Disinfection & Sterilization Lamp มีอัตราการฆ่าเชื้อที่ 99.99%

วิธีการใช้ FIVE Smart Disinfection and Sterilization Lamp




FIVE Smart Disinfection & Sterilization Lamp รองรับการเหนี่ยวนำแบบอัจฉริยะ เช่นเดียวกับ การหยุดฆ่าเชื้ออัจฉริยะ มีกลไกป้องกันเด็ก , ล็อคพิเศษเพื่อป้องกันเด็กจากการเปิดไฟโดยไม่ได้ตั้งใจ และ ระบบเตือนภัยยามที่ผิดปกติ และแอพ Mijia จะเตือนคุณ โดยสามารถตั้งระบบอัตโนมัติเมื่อเปิด / ปิด

FIVE Smart Disinfection & Sterilization Lamp ใช้หลอดอัลตร้าไวโอเล็ตของ Philips ที่นำเข้าเป็นพิเศษ หลอดไฟมีปรอทวัดอุณหภูมิประมาณ 1 ใน 10 ช่วยลดความเสี่ยงจากมลพิษปรอท อายุหลอดไฟสามารถใช้ได้ถึง 9,000 ชั่วโมง การออกแบบชิปที่ปรับแต่งเองนั้นช่วยเพิ่มความเสถียรและความสม่ำเสมอของแหล่งจ่ายไฟ ช่วยรับประกันความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments