HUAWEI MATE Xs สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ ที่มาพร้อม ชิปเซ็ต Kirin 990 5G และ ระบบชาร์จเร็ว 65W เตรียมเปิดตัวในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ !!!




การผลิตสมาร์ทโฟนแบบพับจอได้นั้นกำลังมาแรง อย่างไรก็ตามผู้ผลิตสมาร์ทโฟน “รายสำคัญ” จำนวนมากยังคงชั่งน้ำหนักอยู่ ในตลาดตอนนี้ Samsung มี Galaxy Fold อยู่แล้ว และล่าสุดคือ Galaxy Z Flip  ด้าน Huawei มี Mate X และในอีกไม่กี่วันมันจะเพิ่ม Mate Xs มาอีกรุ่น

ตามรายงานล่าสุด Huawei จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบพับหน้าจอได้รุ่นที่สองอย่าง Mate Xs ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์  สมาร์ทโฟนนี้จะมาถึงพร้อมการเปิดตัวออนไลน์



เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส Coronavirus เมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้ประเทศจีนและประเทศอื่นๆทั่วโลก ต้องเผชิญกับปัญหา การเปิดตัวทางออนไลน์ของ Huawei จะเห็นผลิตภัณฑ์เช่น แท็บเล็ต และ IoT เป็นต้น

 Huawei Mate Xs กำลังจะมา




Huawei Mate Xs จะใช้หน้าจอ Samsung พร้อมกลไกบานพับที่ทนทานมากขึ้น มันจะทำงานบนชิปเซ็ต Kirin 990 5G  ณ ตอนนี้ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยความจำของผลิตภัณฑ์  สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ SoC นี้ผลิตโดยใช้กระบวนการผลิต 7nm  มันมาพร้อมกับโมเด็ม 5G ทำให้สามารถเชื่อมต่อ 5G ได้ 

นอกเหนือจากนี้แล้ว Yu Chengdong , CEO ของ Huawei เปิดเผยว่า Mate Xs ที่กำลังจะมาถึงจะมีการออกแบบบานพับที่ดีกว่า , โปรเซสเซอร์และจอแสดงผลแบบพับได้ดีขึ้น

ปัจจุบันไม่มีข้อมูลด้านราคาของอุปกรณ์นี้ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่ามันรองรับการชาร์จเร็ว 65W 

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments