Xiaomi : Huami Amazfit HomeStudio ลู่วิ่งอัจฉริยะพลัง AI แห่งปี 2020 ที่จะขจัดข้ออ้างในการขี้เกียจออกกำลังกายไปจากคุณ !!! ด้วยหน้าจอ Smart Gym Hub + 3D ToF Camera ขนาด 43 นิ้ว และชุดเครื่องเสียง JBL ที่สามารถพาคุณทะลุมิติไปยังทุกการออกกำลังกายได้ ทั้งคลาสสอนออนไลน์ และ ฉากการวิ่ง 3 มิติ พร้อมเชื่อมต่อกับผู้ใช้คนอื่นทั่วโลก แล้ว วิ่งแข่งออนไลน์ กันไปเลย !!!!


Huami ร่วมกับสตูดิโอประกาศ Amazfit HomeStudio ใหม่ซึ่งรวบรวมลู่วิ่งระดับไฮเอนด์และหน้าจอ HD อัจฉริยะที่เรียกว่า Smart Gym Hub อุปกรณ์ทั้งสองทำงานร่วมกันเพื่อให้มีกิจกรรมที่หลากหลายพร้อมการฝึกอบรมที่เชื่อมต่ออย่างชาญฉลาดบนหน้าจอ คุณสามารถแข่งขันกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายที่มากขึ้น



ในปัจจุบัน อุปกรณ์ทุกอย่างในบ้านแทบจะฉลาดหมดอยู่แล้ว แต่ทำไมไม่มีสมาร์ทฟิตเนสที่ช่วยให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรงได้โดยสะดวกยิ่งขึ้นหล่ะ?



Amazfit HomeStudio สร้างขึ้นเพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของการออกกำลังกาย ด้วยการเชื่อมต่อเทคโนโลยีและวิธีที่ AI จะส่งผลต่อการออกกำลังกายของคุณ

วัง หวาง CEO ของ Huami กล่าวว่า “ในตอนท้ายของปี 2019 Huami ได้กำหนดภารกิจใหม่ : เชื่อมต่อสุขภาพกับเทคโนโลยี” และนี่จะเป็นเพียงการเริ่มต้นของทศวรรษแห่งเทคโนโลยีใหม่

เมื่อมีลู่วิ่งที่เป็นมากกว่าลู่วิ่ง



Amazfit HomeStudio ไม่ใช่ลู่วิ่งที่จะเปลี่ยนเป็นราวตากผ้าในห้องของคุณหลังจากซื้อมาได้ไม่กี่เดือนอีกต่อไป สายพานประกอบด้วยแผ่นอลูมิเนียมเคลือบยาง 55 ชิ้น ที่ให้ความสมดุลของความสะดวกสบายและการรองรับอย่างระมัดระวัง พื้นที่วิ่งที่ใช้งานได้มีขนาดเกิน 50 นิ้ว ในขนาดจริงเพียง 20 นิ้ว

ข้อมูลจำเพาะ :

- Smart Gym Hub : ขนาด 43 นิ้ว ความละเอียด Full HD
- Smart Screen + กล้อง 3D ToF สำหรับ Computer Vision
- ลำโพงพรีเมียม 20W JBL สามตัว (สองบนลู่วิ่ง หนึ่งในสมาร์ทยิมฮับ)
- 12mph slat-belt technology
- 53.1 x 20-inch running surface
- 10-level powered incline reaching 7 degrees, 13% grade



Amazfit HomeStudio ยังมีความเร็วสูงสุดที่ 20 kph เพื่อให้คุณสามารถฝึกซ้อมได้ทุกความเร็ว หากคุณอยากฝึกซ้อมการวิ่งบนเนินเขา คุณสามารถตั้ง HomeStudio ให้เอียงได้มากถึง 7 องศา การหารูปแบบการวิ่งที่สมบูรณ์แบบนั้นต้องใช้เวลา แต่ Smart Gym Hub ก็สามารถช่วยคุณได้เช่นกัน กล้อง ToF แบบ 3 มิติ ช่วยในการวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของคุณ และกำหนดสิ่งที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

HomeStudio ทำมากกว่าปล่อยให้คุณวิ่งเป็นเส้นตรงด้วย รางด้านข้าง ซึ่งมีความแข็งแรงพอที่จะทำงานเป็นราวจับในขณะที่คุณวิ่ง แต่ยังทำหน้าที่เป็นบาร์ฝึกน้ำหนักตัว ท้ายที่สุดมีการออกกำลังกายที่ดีมากกว่าการวิ่ง นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบให้เรียบง่ายและผสมผสานอย่างลงตัวในบ้านทุกหลัง



หนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการออกกำลังกายบนลู่วิ่งคือการขาดทัศนียภาพ ไม่มีต้นไม้และไม่มีทางเลี้ยว แต่ Smart Gym Hub จะเปลี่ยนเรื่องเหล่านั้น ด้วยหน้าจอ LCD ขนาด 43 นิ้ว ที่เชื่อมต่อคุณกับการเรียนออนไลน์ เช่น โยคะ, การยืดเหยียดกล้ามเนื้อ หรือ คลาสลู่วิ่ง เป็นต้น



มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ทุกวันและ Smart Gym Hub ติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ , ระยะทาง และ สถิติสำคัญอื่นๆ ของคุณ



คุณยังสามารถใช้ Smart Gym Hub เป็นอิสระจากลู่วิ่ง Amazfit ของคุณสำหรับวันพักผ่อน โดย Amazfit HomeStudio ของ Huami จะช่วยลดข้อแก้ตัวของคุณได้มากในการเบื่อที่จะออกกำลังกาย

อนาคตของการออกกำลังกาย

Amazfit รักษาความได้เปรียบในการแข่งขันกับผู้อื่น คุณสามารถแข่งขันกับผู้ใช้รายอื่นๆทั่วโลก และดูอันดับของคุณในแบบเรียลไทม์ได้



คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการชาร์จหูฟังก่อนออกกำลังกาย Amazfit HomeStudio มีลำโพง JBL 20W สามตัว ในตัว เพื่อเสียงที่ทรงพลัง , สมจริง คุณสามารถเชื่อมโยง Amazfit กับอุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ ของคุณ เช่น นาฬิกา หรือ หูฟัง ของคุณ

การออกกำลังกายอย่างปลอดภัยและชาญฉลาดนั้นสำคัญต่อสุขภาพของคุณ เช่นเดียวกับการออกกำลังกายให้หนักขึ้นด้วย

ส่วนราคาและการวางจำหน่ายยังคงไม่มีการเปิดเผยออกมาในขณะนี้

Source : Android Authority
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments