3BB ออกแพ็กเกจใหม่ 3BB GIGATainment แพ็กเน็ตบ้านไฟเบอร์ เริ่มต้นที่ 1000/100 Mbps พ่วงความบันเทิงระดับ World Class !!! รับชม HBO GO และ MONOMAX จ่ายเพิ่มจากเดิมเพียง 39 บาท !!!




3BB ผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านของชาวไทย พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความแรงทะลุทุกสปีด ระดับ 1 Gbps กับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตใหม่ 3BB GIGA Fiber ที่มีถึง 3 แพคเกจ เริ่มต้นที่ 1000/100 Mbps ในราคาเพียง 590 บาท/เดือน (รายละเอียดดังภาพ)* สัญญา 12 เดือน 







#แต่ไฮไลค์ไม่ใช่แค่นี้ !!!!




ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทาง 3BB ได้เปิดบ้านต้อนรับสมาชิกใหม่อย่าง HBO ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูหนังออนไลน์ รับชมภาพยนตร์และซีรีส์ล่าสุดได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะ 3BB มีกลยุทธ์ใหญ่สำหรับช่อง HBO GO เพื่อก้าวสู่การเป็น Telecom and Media Company อย่างแท้จริง กับคอนเทนต์ยอดนิยมที่หาดูจากที่ไหนไม่ได้ เช่น Game of Thrones, Westworld และ Newsroom รวมทั้งการรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ของ HBO ไปพร้อมกับสหรัฐอเมริกา ผ่านเครือข่าย Gigabit ความเร็วสูง






นอกจากนี้ยังมี HBO Original Series ใหม่ๆอีกหลายเรื่อง เช่น His Dark Materials, Watchmen, Euphoria และอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมให้บริการรับชมในวันที่ 30 มีนาคมนี้ 

#และยังไม่หมด !!! ลูกค้าทุกท่านจะยังจะได้รับชม Westworld ซีซั่น 3 ตอนแรก เวอร์ชั่น uncut ผ่านทาง Monomax เวลาเดียวกันกับที่ออกอากาศในสหรัฐอเมริกา พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย รวมทั้งการรับชมตอนแรก พร้อมพากย์ภาษาไทยและซับไตเติ้ลภาษาไทย ผ่านทางช่อง MONO29 อีกด้วย 

ความบันเทิงและความแรงนี้ มีให้บนแพ็กเกจ 3BB GIGATainment ที่จ่ายเพิ่มจ่ายแพคเกจ 3BB GIGA Fiber เพียง 39 บาท ก็สามารถรับชม HBO GO และ MONOMAX ได้ทันที *(ช่วงวันที่ 9 - 29 มีนาคม รับชม MONOMAX ฟรี ส่วน HBO GO พร้อมรับชมได้ในวันที่ 30 มีนาคม แล้วจึงค่อยคิดค่าบริการ, สัญญา 12 เดือน)







ท้ายสุดกับแพ็กเกจ 3BB GIGA SIM เน็ตบ้านพร้อมซิมมือถือ แรงได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน 1000/200 Mbps + Sim 10 GB สัญญา 12 เดือน





ไม่ต้องคิดนาน ลูกค้าเดิมเปลี่ยนเลยที่แอพ 3BB Member ส่วนลูกค้าใหม่สมัครที่ 3BB Shop หรือ www.3bb.co.th เน็ตบ้านราคานี้ 3BB มีที่เดียว  !!!!

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ – https://www.hbo.3bb.co.th/

Comments