Xiaomi เปิดให้ผู้ใช้ดาวน์โหลด ภาพถ่ายเหนือชั้นบรรยากาศ ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ที่ถูกถ่ายโดย Mi 10 Pro !!!! ชื่นชมความงามของทวีปแอนตาร์กติกากันได้เลย !!!!



ผู้บริหารระดับสูงของ Xiaomi แบ่งปันภาพถ่ายเหนือชั้นบรรยากาศ ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล จำนวนสองภาพสำหรับนำไปทำวอลล์เปเปอร์  ภาพเหล่านี้ถ่ายโดยสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Mi 10 Pro ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ และเป็นภาพที่น่าประทับใจของโลกเรา

ผู้ก่อตั้ง Xiaomi และประธานบริหารสูงสุด Lei Jun ได้แบ่งปันภาพถ่ายความละเอียดสูงของโลก บน Weibo



ภาพที่มีความคมชัดสูงชุดที่สอง ถูกแชร์บน Weibo ในบัญชีอย่างเป็นทางการของ Lei Jun

กล้อง 108MP ของ Mi 10 Pro ถูกใช้เพื่อถ่ายภาพทั้งหมดที่แชร์ ในมุมมองด้านบนแสดงให้เห็นถึงความงามตามธรรมชาติของทวีปแอนตาร์กติกา



ภาพถ่ายแสดงภูมิประเทศที่ปกคลุมด้วยหิมะข้างๆก้อนเมฆขนาดใหญ่ ที่สามารถมองเห็นได้ในชั้นบรรยากาศ 

ภาพทั้งหมดมาจากระดับความสูงเหนือชั้นบรรยากาศ ซึ่งคล้ายกับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่ Xiaomi ส่ง Redmi Note 7 ไปยังอวกาศ  นี่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความพยายามของยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของจีน ที่พยายามเสนอจุดเด่นของสมาร์ทโฟนในการถ่ายภาพ



นอกจากนี้ รูปภาพอีกใบ ยังแสดงถึงภูมิภาคต่างๆนอกเหนือจากแอนตาร์กติกาเช่นกัน  ภาพรวมถึงภูมิภาคเขตร้อนแนวชายฝั่งมหาสมุทร , ภูเขาสูงและ แนวราบขนาดใหญ่เช่นกัน

ดังนั้นสำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดภาพเหล่านี้ คุณสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่าง และใส่รหัสข้างล่าง เพื่อเปลี่ยนเส้นทางไปที่เว็บไซต์

คลิก ที่นี่ เพื่อดาวน์โหลดภาพต้นฉบับและป้อนรหัสที่ระบุด้านล่างเพื่อเข้าถึงไฟล์ภาพ

รหัส: xggh

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments