เปิดตัว Mi Robot Vacuum-Mop P หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นเทพ เช่น การกวาดและการถูพร้อมกันแบบ 2-in-1 , การควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่น และ เซ็นเซอร์วัดระยะด้วยเลเซอร์ !!!!




หลังจากเปิดตัว Mi Robot ในไต้หวัน Xiaomi ได้นำเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะมาสู่ตลาดอินเดีย ด้วย Mi Robot Vacuum-Mop P ใหม่ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมาย เช่น การกวาดและการถูพร้อมกันแบบ 2-in-1 , การควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่น และ เซ็นเซอร์วัดระยะด้วยเลเซอร์


  
 
Mi Robot Vacuum ใหม่ ของ Xioami มาพร้อมกับราคา 29,999 รูปี (ประมาณ 12,750 บาท) โดยเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญคราวด์ฟันดิ้ง  แคมเปญจะดำเนินต่อไปอีก 30 วัน โดยมีเป้าหมายที่ 10,000 เครื่อง โดยผู้ที่ซื้อในโครงการระดมทุนจะได้ส่วนลดแบบ 7,000 รูปี ทำให้ลดราคาลงเหลือ 17,999 รูปี (ประมาณ บาท) โดยการจัดส่งจะเริ่มจากวันที่ 15 กันยายน เป็นต้นไแ

รายละเอียดคุณสมบัติ

เมื่อพูดถึงสเปคแล้ว Mi Robot Vacuum-Mop P มาพร้อมกับระบบตรวจจับอัจฉริยะและการวางแผนเส้นทาง  นอกจากนี้ยังมีกำลังการดูดที่ทรงพลังที่ 2100 Pa ผลิตภัณฑ์มีสองโหมดที่แตกต่างกันสำหรับการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ คือ โหมดการกวาดและการถู และโหมด 2-in-1 ในขณะที่กล่องเก็บฝุ่นมีขนาดใหญ่ถึง 550 มล.




Mi Robot Vacuum-Mop P สามารถชาร์จและกลับมาทำงานได้เองโดยอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์มีเซ็นเซอร์ความแม่นยำสูง 12 ชุด ช่วยให้สามารถตรวจสอบสภาพแวดล้อมและป้องกันการชนพร้อมหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างแม่นยำ และด้วยแอพพลิเคชั่นควบคุม คุณสามารถมีตัวเลือกมากมาย เช่น การควบคุมระยะไกล , การทำแผนที่แบบเรียลไทม์, การทำแผนที่ส่วนการทำความสะอาดเฉพาะจุด , การกำหนดเวลาในการทำงานและอื่นๆอีกมากมาย




เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ ตัวหุ่นยนต์จะระบุโซนและบันทึกตำแหน่งในการทำความสะอาดครั้งแรกโดยอัตโนมัติ




แบตเตอรี่ : 3200 mAh
สนับสนุน : WiFi Single Band 
เวลาทำงาน : 60-130 นาที
พลังงาน : 33W 
น้ำหนัก : 3.6 kg 
ขนาด: 350 x 94.5 มม.

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments