Xiaomi เปิดตัว เครื่องปรับอากาศ Gentle Breeze แอร์อัจฉริยะรองรับระบบสั่งงานด้วยเสียง และ ควบคุมได้ผ่านแอพพลิเคชั่น Mi Home !!!! ในราคาเริ่มต้น 10,000 บาท !!!!




Xiaomi เปิดตัวเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ ในชื่อ เครื่องปรับอากาศ Gentle Breeze

หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดเกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศ Xiaomi Gentle Breeze นั้นได้อธิบายไว้ในชื่อแล้ว คือ สายลมอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ ด้วยการครอบคลุมการไหลเวียนของอากาศที่กว้างขึ้น และสามารถกระจายลมให้ทั่วห้อง

เครื่องปรับอากาศ Gentle Breeze ประกอบด้วยรูระบายอากาศ 1120 รู ที่ให้การจ่ายอากาศแบบสามมิติในมุมกว้าง นอกจากนี้ยังมีพัดลมครอสโอเวอร์ขนาดใหญ่ 98 มม. สองตัว

รุ่น 1 ตันมีปริมาตรการไหลเวียน 620 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง และสูงสุด 10 ตารางเมตร ในขณะที่รุ่น 1.5 ตัน นั้นมีการไหลเวียนของอากาศ 660 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง และสูงสุด 16 ตารางเมตร




เครื่องปรับอากาศ Xiaomi Gentle Breeze ใช้เทคโนโลยีการแปลงความถี่ DC เต็มรูปแบบที่ประหยัดพลังงานและมีค่า APF สูงถึง 5.13 ซึ่งสูงกว่ามาตรฐาน

เครื่องปรับอากาศ Gentle Breeze ยังรองรับผู้ช่วยอัจฉริยะ Xiao AI และสามารถเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมอื่นๆ ได้ กล่าวคือมันรองรับการควบคุมด้วยเสียงเพื่อเปิดหรือปิด, เปลี่ยนอุณหภูมิ หรือ แม้กระทั่งควบคุมผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมอื่นๆ ในขณะเดียวกันก็เชื่อมต่อผ่านแอพพลิเคชั่น Mi Home ได้ด้วย

Xiaomi Gentle Breeze มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2199 หยวน (ประมาณ 10,070 บาท) และ 2499 หยวน (ประมาณ 11,450 บาท) สำหรับรุ่นสูงขึ้น และ 2699 หยวน (ประมาณ 12,360 บาท) สำหรับรุ่นใหญ่สุด

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments