เผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ Xiaomi Amazfit Ares สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัว 19 พฤษภาคม นี้ !!! มาพร้อม หน้าจอแบบ Transflective , เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ และ กันน้ำได้ 50 เมตร (5ATM) !!!!



Amazfit Ares เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่มาจาก Huami บริษัทย่อยในเครือ Xiaomi กำหนดเวลาวางจำหน่ายในวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม ล่าสุดทาง Huami ได้แชร์โปสเตอร์ในหน้า Weibo ซึ่งภาพเหล่านี้แสดงคุณสมบัติบางอย่างที่นาฬิกาอัจฉริยะนี้จะมีให้คุณ




ดังที่เห็นในโปสเตอร์ด้านบน หน้าปัดนาฬิกาที่ใช้งานอยู่จะแสดงรายละเอียดเช่น สภาพอากาศ , ระดับแบตเตอรี่ , การนับก้าว และแน่นอน เวลาและวันที่




โปสเตอร์ยังแสดงหน้าปัดนาฬิกาสองแบบ หนึ่งในนั้นยืนยันว่านาฬิกามีการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งแสดงโดยกราฟบนหน้าจอ และยังแสดงสภาพอากาศ , วันที่เวลา และ การนับก้าว ส่วนโปสเตอร์อีกภาพนั้นมีสีสันมากกว่า และแสดงให้เห็นว่า smartwatch สามารถวัด VO2 Max ได้

Huami ยังคงไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเฉพาะของสมาร์ทวอทช์ออกมามากนัก แต่จนถึงตอนนี้เรารู้ว่ามันมีหน้าจอแบบ transflective , เซ็นเซอร์อัตราการเต้นของหัวใจ และ กันน้ำได้สูงถึง 50 เมตร  นอกจากนี้เรายังรู้ว่าจะมีตัวเลือกในสีดำและ สีเขียว

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments