OnePlus 8 Pro ได้ผลทดสอบประสิทธิภาพกล้องจาก DxOMark ไป 119 คะแนน แซง Galaxy S20+ และ iPhone 11 Pro Max คว้าอันดับที่ 10 ไปครอง !!!



DxOMark เผยแพร่คะแนนทดสอบกล้องสำหรับ OnePlus 8 Pro โดยได้รับคะแนนรวม 119 คะแนน ซึ่งอยู่เหนือ Samsung Galaxy S20+ และ Apple iPhone 11 Pro Max ในอันดับที่ 10 ของตาราง DxOMark




OnePlus กลายเป็นจุดสนใจในการทดสอบโดย DxOMark ซึ่งทำคะแนนทั้งภาพนิ่งและวิดีโอของอุปกรณ์ได้ 126 และ 103 คะแนน ตามลำดับ





ในแง่ของการถ่ายภาพ OnePlus 8 Pro ได้รับคำชมจากการเปิดรับแสงและความแม่นยำของสี เลนส์เทเลโฟโต้และกล้องซูมได้รับการตอบรับที่ดีและมี Noise ที่ต่ำ ในสภาวะต่างๆ กล้องยังคงให้รายละเอียดที่ดีในสภาพแสงที่ดี และระบบออโต้โฟกัสของกล้องนั้นทำงานถูกต้องและรวดเร็ว




บางประเด็นที่สังเกตเห็นในระหว่างการทดสอบอย่างเห็นได้ชัดคือมี ghosting ที่สามารถมองเห็นได้บนวัตถุที่เคลื่อนไหวและเปลวไฟหรือแหล่งกำเนิดแสงที่สว่างจ้า




พูดถึงการบันทึกวิดีโอ มีการเรนเดอร์สีที่ดี และ ออโต้โฟกัสที่รวดเร็ว ความเสถียรของเซ็นเซอร์หลักยังได้รับคะแนนสูงเนื่องจากการทำงานที่น่าประทับใจ อย่างไรก็ตามการทดสอบยังพบข้อบกพร่องเล็กน้อยในการเปิดรับแสง , เงาใน HDR , Noise บางสถานการณ์ที่มองเห็นได้  




นอกเหนือจากนี้ กล้องของ OnePlus 8 Pro ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นกล้องที่ยอดเยี่ยมและมีความเสถียร ซึ่งถือว่ามาไกลในระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมาของบริษัท

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments