Samsung เริ่มปล่อยอัพเดท One UI 2.1 ให้กับ Galaxy S9 และ S9+ แล้ววันนี้ !!! มาครบทั้ง Single Take , My Filters , Pro Video , Quick Share และ Music Share !!!




Samsung ได้ปรับปรุงความถี่ในการอัพเดทที่ดีขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ล่าสุด Galaxy S9 series เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ได้รับการอัพเดทจาก Android 9.0 Pie เป็น Android 10 เมื่อต้นปีนี้พร้อมกับ One UI 2.0 และตอนนี้ One UI 2.1 ก็ได้มาถึง Galaxy S9 Series แล้ว

เรารู้ว่า One UI 2.1 กำลังมาถึง Galaxy S9 Series เนื่องจากมีการรายงานในเดือนมีนาคม และยังนับเป็นการอัพเดทระบบปฏิบัติการที่สำคัญสำหรับอุปกรณ์ เพราะ One UI 2.1 รวมถึงคุณลักษณะ “Quick Share” ใหม่ของบริษัท ซึ่งคล้ายกับ AirDrop ของ Apple การอัพเดทยังรวมถึง "Music Share" ซึ่งอนุญาตให้คุณแชร์การเชื่อมต่อ Bluetooth กับอุปกรณ์อื่นๆด้วย




One UI 2.1 ยังมีโหมดกล้องใหม่มากมาย “Single Take” เป็นคุณสมบัติที่คล้ายกับโหมดถ่ายภาพต่อเนื่องที่ถ่ายภาพและวิดีโอเป็นเวลา 10 วินาที ด้วยการกดถ่ายครั้งเดียว “MyFilters” อนุญาตให้คุณทำซ้ำเอฟเฟกต์ของภาพถ่ายที่คุณชื่นชอบ และ “Pro Video” ที่ถูกลบออกไปใน Android 9.0 Pie ก็กลับมาแล้วเช่นกัน

อัพเดทนี้ยังนำแพตช์ความปลอดภัยของ Android ในเดือนมิถุนายน 2020 มาด้วย โดยมีเวอร์ชั่นของเฟิร์มแวร์ G96xNKSU3ETF4 ในเกาหลี และ G96xFXXU9ETF5 ในเยอรมนี เราน่าจะเห็น One UI 2.1 สำหรับ Galaxy S9 Series ในหลายประเทศในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

คุณสามารถตรวจสอบการอัพเดทได้ในเมนู การตั้งค่า> อัพเดทซอฟต์แวร์

Source : XDA
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments