Xiaomi เปิดตัว Mi Bunny Watch 4C นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับลูกหลานรุ่นใหม่ !!! มาพร้อมหน้าจอ Amoled 1.3 นิ้ว , รองรับระบบ AI , การเชื่อมต่อ 4G , กล้อง 2 ล้านพิกเซล สำหรับ VDO Call , กันน้ำ IPX8 , GPS ในตัว , รองรับ NFC และระบบติดตามตำแหน่งสำหรับกันเด็กหาย !!!! ในราคาเริ่มต้น 1,XXX บาท !!!


เมื่อปีที่แล้ว Xiaomi ได้เปิดตัวนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ที่เรียกว่า Mi Bunny Watch 2C และ 3 ซึ่งให้ความสำคัญกับเด็กเป็นอย่างมาก โดยมีการออกแบบที่มีสไตล์พร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย และล่าสุดผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชาวจีนได้เพิ่มสมาร์ตวอทช์รุ่นใหม่สำหรับเด็ก ไฮไลท์สำคัญของผลิตภัณฑ์ ได้แก่ หน้าจอ AMOLED, อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดถึง 8 วัน, ความสามารถของ AI, การรับรอง 4G และ IPX8 ในชื่อ Mi Bunny Watch 4C

ข้อมูลคุณสมบัติ




Mi Bunny Watch 4C มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.3 นิ้ว ความละเอียด 240 × 240 พิกเซล และมุมมอง 160 องศา เพื่อเพิ่มการป้องกันและการแสดงผลที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น จึงได้เพิ่มชั้นของ Gorilla Glass และกระจกโค้ง 2.5D และเพื่อป้องกันลายนิ้วมือ smartwatch มาพร้อมกับการเคลือบ oleophobic ป้องกันลายนิ้วมือ



ในส่วนการเชื่อมต่อ Mi Bunny Watch 4 รองรับเครือข่าย 4G ของผู้ให้บริการหลักสามรายในประเทศจีน นอกจากนี้ยังสามารถโทรออกและบริการ GPS ในกว่า 200 ประเทศ และภูมิภาคทั่วโลก แน่นอนมันรองรับการโทร VoLTE HD  นอกจากนี้ผู้ปกครองยังสามารถตั้งค่ารายการที่อนุญาตให้โทร และ การส่งข้อความต่างๆได้



อีกทั้งการรองรับเครือข่ายยังจะช่วยในการสนทนาทางวิดีโอด้วย และ Mi Bunny Watch 4C มาพร้อมกับกล้องความละเอียดความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสูงความหนาแน่นสูง 830 mAh และอัลกอริทึมการประหยัดพลังงานอัจฉริยะ AI  ด้วยสิ่งนี้มันสามารถส่งมอบเวลาสแตนด์บายนาน 8 วัน

อีกทั้งยังมาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX8 ซึ่งหมายความว่าผู้สวมใส่สามารถทนต่อการสาดน้ำและฝนตกได้ และนาฬิกายังสามารถอยู่รอดในช่วงเวลาสั้นๆของการแช่น้ำที่มีความลึกน้อยกว่า 1 เมตร ในเวลาน้อยกว่า 30 นาที



สำหรับการเชื่อมต่อสมาร์ตวอทช์มาพร้อมกับ GPS+ Beidou, WiFi, Gravity Sensing , NFC และ A-GPS  ยิ่งไปกว่านั้น Xiaomi ได้ตัดสินใจที่จะรวมการช่วยเหลือในการถ่ายภาพและการระบุตำแหน่งในร่ม เพื่อให้ผู้ปกครองสามารถทราบว่าลูกของตนอยู่จุดไหน คุณสมบัติการติดตามนี้รองรับศูนย์การค้ากว่า 4,000 แห่ง , สถานีรถไฟ , สนามบิน และสถานที่สำคัญอื่นๆอีกมากมายในประเทศจีน และยืนยันว่าปลอดภัยขึ้นกว่ารุ่นก่อนถึง 8 เท่า ด้วยอัลกอริทึมการค้นหาตำแหน่งอัจฉริยะ AI เพื่อให้การจับตำแหน่งแม่นยำยิ่งขึ้น

จุดเด่นที่สำคัญอีกประการหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้คือผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะ XiaoAI ด้วยความสามารถของ AI  ผู้ใช้สามารถควบคุมงานต่างๆ เช่นการแจ้งเตือน , การเล่นเพลง, การรับสาย และอีกมากมายโดยใช้คำสั่งเสียง



นาฬิกา Xiaomi Mi Bunny 4C ยังมีฟังก์ชั่นการสอนแบบโต้ตอบภาษาอังกฤษด้วย AI ซึ่งรวมรูปแบบที่สำคัญของการเรียนรู้ และ ชุดทดสอบปัญหา เพื่อสร้างระบบการเรียน  นอกจากนี้ยังสนับสนุน AI เพื่อประเมินความถูกต้องของการออกเสียงและภาษาพูดของเด็กได้ด้วย

Mi Bunny Watch 4C for Kids : ราคาในประเทศจีน



Mi Bunny 4C มีราคาอยู่ที่ 399 หยวน (ประมาณ 1,750 บาท) วางจำหน่ายผ่าน Mi Mall, Tmall, Jingdong และ Suning 

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments