Huawei เปิดตัว P40 BYD Edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษสำหรับทำงานร่วมกับ BYD Han ค่ายรถหรูจากแดนมังกร ที่ใช้ระบบ Huawei HiCar + Hongmeng OS ในการควบคุมระบบ , ปลดล๊อค , สตาร์ทรถ ได้ !!!!



BYD เพิ่งเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ในยุโรปภายใต้ชื่อ BYD Han โดยเป็นการร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ Huawei ซึ่งใช้โซลูชัน HiCar ของ Huawei  และในงานเปิดตัว BYD Han ในคืนที่ผ่านมา Yu Chengdong ซีอีโอของกลุ่มธุรกิจผู้บริโภคของ Huawei ได้รับเชิญขึ้นเวทีเพื่อแนะนำระบบ HiCar ที่ติดตั้งในรถยนต์ โดย Yu Chengdong ได้ประกาศ Huawei P40 รุ่นพิเศษ BYD Edition




ดูจากภาพในงานแถลงข่าว การออกแบบมีลักษณะเหมือนกับ Huawei P40 ทั่วไป  อย่างไรก็ตามตรงกลางด้านหลังมีโลโก้รถ BYD นอกจากนี้คำว่า "Han" ยังอยู่ที่มุมขวาบนของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้  อย่างไรก็ตามบริษัทไม่ได้ประกาศรายละเอียดอื่นๆของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้ ดังนั้นเราไม่ทราบว่ามีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างรุ่นพิเศษนี้และรุ่นปกติอย่างไร

นอกจากนี้ BYD Han จะเป็นรถคันแรกที่ใช้เทคโนโลยี Huawei 5G ในรุ่นที่ชื่อว่า Han EV 5G ซึ่งจะเปิดตัวในภายหลัง 




BYD Han ติดตั้งระบบ HiCar ของ Huawei ซึ่งเป็นโซลูชันเชื่อมต่อโครงข่ายอัจฉริยะที่เชื่อมต่อระหว่างยานพาหนะกับมนุษย์ โดยโซลูชั่นนี้ให้การแชร์ร่วมกันระหว่างอุปกรณ์หลายอย่างและประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นของผู้ใช้ทั้งภายในและภายนอกรถยนต์ ฯลฯ 




HUAWEI HiCar ใช้ระบบ HongMeng ของ Huawei และอนุญาตให้รถยนต์และโทรศัพท์มือถือเชื่อมต่อได้อย่างราบรื่น  ตัวอย่างเช่น “โทรศัพท์มือถือ Huawei NFC รองรับ HiCar ซึ่งสามารถเปิดรถยนต์ BYD ได้ แม้ว่าโทรศัพท์มือถือจะไม่ทำงาน คุณก็ยังสามารถเปิดรถและชาร์จโทรศัพท์มือถือ Huawei ในรถยนต์ได้”




ในปัจจุบัน บริษัท ยังไม่ได้ประกาศราคาและความพร้อมจำหน่ายของ P40 BYD Edition

Source :
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments