Xiaomi จับมือ Suzuki เปิดตัว "รถ" (บังคับวิทยุ) อัจฉริยะ !!!! ควบคุมผ่าน SmartPhone ได้ !!!! ในราคา 1,XXX บาท




Xiaomi เป็นบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย พวกเขายังขายผ้าเช็ดตัว, แว่นตา , สกูตเตอร์ และเมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา Xiaomi ก็เข้าสู่อุตสาหกรรมยานยนต์เช่นกัน  พวกเขาเปิดตัวรถ Redmi ซึ่งเป็นรุ่นปรับแต่งของ Bestune T77 SUV  และตอนนี้เราได้ยินมาว่า Xiaomi กำลังเปิดตัวรถยนต์คันอื่น  อย่างไรก็ตาม Xiaomi ทำให้เราตกใจด้วยรถบังคับวิทยุ




รถ RC ของ Xiaomi ได้รับแรงบันดาลใจจาก Suzuki Jimny  ซึ่งเป็นรถเอสยูวียอดนิยมจากซูซูกิ วางจำหน่ายในราคา 59.99 USD หรือประมาณ 1,880 บาท

Xiaomi RC Car Design & Features




ด้วยโครงที่สวยงามทำจากวัสดุไนลอน กันกระแทกด้วยโช้คอัพและคอยล์สปริง , มียางนอกถนนเช่นเดียวกับ SUV และยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่ทันสมัย

ด้วย Xiaomi Intelligent Remote Control ไม่ได้มาพร้อมกับอุปกรณ์ควบคุมใดๆ  ดังนั้นสามารถควบคุมได้โดยสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth 4.2  โดยแอพคุณจะสามารถควบคุมรถของคุณได้ด้วยโหมดเซ็นเซอร์ Gravity 


  

มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh Li-Po ซึ่งจะทำให้รถวิ่งได้เป็นเวลา 30 นาที และสามารถชาร์จได้ 100% ในเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมง




ตัวรถมาในสีเขียวนีออนที่โดดเด่นสะดุดตา และหากคุณสงสัยว่าโลโก้ Mi อยู่ที่ไหน มันจะวางอยู่บนล้ออะไหล่ที่ด้านหลัง ในขณะที่คุณสามารถเห็นโลโก้ซูซูกิที่ด้านหน้าเหมือนกับในรถจริง

สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ในราคา 59.99 USD ในเว็บไซต์ GeekBuying

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments