OnePlus Nord วางจำหน่ายแล้ววันนี้! Lite Flagship for New Gen เริ่มเพียง 7,990 บาท พร้อมโปรโมชั่น อีกมากมาย !!!


OnePlus แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับเรือธง เปิดให้ลูกค้าจอง OnePlus Nord สมาร์ทโฟนที่ภายใต้สโลแกน “Lite Flagship for New Gen” พร้อมมอบประสบการณ์และมาตรฐานระดับสมาร์ทโฟนเรือธง ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ กล้องถ่ายภาพ ใหม่ไปได้ไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดทาง OnePlus ประเทศไทย ก็ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ตั้ง 28 สิงหาคม 2563

 

OnePlus Nord มาพร้อมดีไซน์ที่ออกแบบมาให้จับถนัดมือ กับหน้าจอแบบ Fluid Display ขนาด 6.44 นิ้ว และค่า Refresh rate 90 Hz  อีกขั้นด้วยกล้องหลัง ตัว ถ่ายภาพสวยคมชัดทุกสถานการณ์ ความคมชัดสูงสุด 48 MP และครั้งแรกของทาง OnePlus ด้วยกล้องหน้าคู่คมชัดสูงสุดที่ 32 MP สามารถบันทึกวิดีโอความชัดสูงสุดที่ 4K 60fps ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 765G บนระบบปฏิบัติการ OxygenOS  ความจุแบตเตอรี่ 4,115 mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Warp Charge  30T กับดีไซน์สีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากโลกธรรมชาติ นำมาพัฒนาเป็นที่สวยงามลงตัว ทั้งหมด สี ได้แก่ สีฟ้าหินอ่อน Blue Marble และ สีเทา Gray Onyx  วางจำหน่ายทั้งหมดสองรุ่น

 


รุ่น RAM 8GB / ROM 128GB

ราคา 14,990 บาท

•          Blue Marble

•          Gray Onyx

รุ่น RAM 12GB / ROM 256GB

ราคา 17,990 บาท

•          Blue Marble

 


สำหรับช่องทางผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง AIS, DTAC และ Truemove H พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ OnePlus Nord พร้อมแพ็กเกจโปรโมชัน ราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท

 

ดูรายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติมของผู้ให้บริการเครือข่ายได้ที่

AIS >>> https://bit.ly/3ggYvZA

DTAC >>> https://bit.ly/2QdX3fK

Truemove H >>> https://bit.ly/32eOkzw

 

ช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ ที่วางจำหน่ายพร้อมกันทุกช่องทาง JD Central, LAZADA, Shopee และ Thisshop พร้อมโปรโมชันและของแถมดี ๆ อีกมากมาย



            รายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อผ่าน JD Central ได้ที่ >>> https://bit.ly/3j04MdY



รายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อผ่าน LAZADA ได้ที่ >>> https://bit.ly/3g7EIvn



รายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้ที่ >>> https://bit.ly/32AXs1Q



รายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อผ่าน Thisshop ได้ที่ >>> https://bit.ly/31vlYlq


 

และช่องทางหน้าร้านพร้อมโปรโมชันอีกมากมายที่ Banana, CSC, IT City, Jaymart และ TGFone สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/


 

พร้อมกันนี้ทาง OnePlus ยังวางจำหน่ายหูฟังไร้สาย True Wireless ตัวแรกของแบรนด์อย่าง OnePlus Buds ในราคา 2,999 บาท พิเศษเฉพาะช่องทางออนไลน์ LAZADA เท่านั้น  สั่งซื้อได้ที่ >>> https://bit.ly/3b0GFJ1

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th และ Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/        Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/

หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818

Comments