ยอดจอง LG Wing ในเกาหลีใต้ สุดแป้ก !!! ทำได้เพียง 1,275 เครื่อง เทียบกับ Samsung Galaxy Z Fold 2 ที่แพงกว่ามาก แต่ทำยอดจอง 80,000 เครื่อง ด้วยระยะเวลาเท่ากัน !!! ด้าน LG เผย ถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะตั้งใจจะขายถึงสิ้นปีให้ได้ 3,000 เครื่อง !!!!




ยอดการสั่งซื้อล่วงหน้าของ LG Wing ในประเทศเกาหลีใต้ มีจำนวนถึง 1,275 เครื่อง โดยข้อมูลจาก Sleepy Kuma leaker แม้ว่าตัวเลขนี้ฟังดูจะเป็นอะไรที่น่าประทับใจ แต่ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นจากที่ LG ตั้งเป้าไว้

อุปกรณ์ราคา 1.09 ล้านวอน (ประมาณ 29,275 บาท) ในเกาหลีใต้




LG Wing มีหน้าจอหลักขนาด 6.8 นิ้ว ที่สามารถหมุนได้ในแนวนอน และมีหน้าจอรองขนาด 3.9 นิ้ว ขับเคลื่อนโดยชิปเซ็ต Snapdragon 765G พร้อมการเชื่อมต่อ 5




ในทางตรงกันข้าม Samsung Galaxy Z Fold 2 มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าจำนวน 80,000 เครื่อง ในสัปดาห์แรก ณ ประเทศเกาหลีใต้ แม้ว่าจะมีราคาสูงถึง 2.39 ล้านวอน (ประมาณ 64,190 บาท)

สิ่งนี้ไม่ได้เป็นเรื่องน่าประหลาดใจ เนื่องจาก Samsung เป็นหนึ่งในผู้ผลิตอันดับต้นๆในอุตสาหกรรม และ LG กำลังดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด นั่นเป็นเหตุผลบางส่วนว่าทำไมบริษัทจึงทดลองทำสมาร์ทโฟนแปลกๆ เช่น LG Wing




เห็นได้ชัดว่าผู้ผลิตวางแผนที่จะขาย LG Wing ให้ได้ 3,000 เครื่อง ภายในสิ้นปีนี้ ในประเทศบ้านเกิด และเมื่อดูการสั่งจองล่วงหน้าดูเหมือนว่าจะบรรลุเป้าหมายดังกล่าว  ไปแล้ว โดยยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ยังมีสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆซึ่งมีแนวโน้มที่จะเปิดตัวไปถึงปีหน้าได้

Source : Phone Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments