เผยวิดีโอ Tears Down ชุดแรก ของ iPhone 12 พบฮาร์ดแวร์ภายในที่บางและเบากว่า iPhone 11 อย่างชัดเจน !!!!



ในวันพุธที่ผ่านมา มีการเปิดตัววิดีโอแรกของ iPhone 12  แม้ว่าวิดีโอ Tears Down นี้จะไม่ได้เจาะลึกเท่ากับสิ่งที่เราคาดหวังว่าจะได้เห็นเมื่อ iPhone 12 วางจำหน่าย แต่ก็นำเสนอรูปลักษณ์แรกในการออกแบบใหม่ทั้งหมดของ Apple

จุดสำคัญหลักของการ Tears Down นี้คือการเปรียบเทียบ iPhone 12 กับ iPhone 11 ตัวอย่างเช่น เราจะเห็นในวิดีโอว่า จอแสดงผล OLED ของ iPhone 12 นั้นบางกว่าจอแสดงผล iPhone 11 อย่างมาก  นอกจากนี้เรายังสามารถเห็นได้ว่า Apple ได้ลดขนาดของ Taptic Engine ใน iPhone 12 ลงเมื่อเทียบกับ iPhone 11

นอกจากนี้ในวิดีโอ ยังมีการดูระบบกล้องใหม่ของ iPhone 12 อย่างใกล้ชิด , การยืนยันความจุแบตเตอรี่ 2815 mAh และรายละเอียดเกี่ยวกับระบบ MagSafe จากด้านในของอุปกรณ์




การเปรียบเทียบกับ iPhone 11 นั้นน่าสนใจ เพราะ Apple บอกว่า iPhone 12 บางลง 11% เล็กลง 15% และเบากว่า 16% และเมื่อมองเข้าไปใน iPhone 12 ทำให้เห็นภาพชัดเจนขึ้นว่า Apple สามารถลดขนาดได้อย่างไรในขณะที่ยังคงรักษาหน้าจอ 6.1 นิ้ว ไว้เหมือนเดิม

สามารถรับชมวิดีโอด้านล่างนี้อีกครั้ง 


และหวังว่าเมื่อ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro วางจำหน่ายอย่างแพร่หลายในหลายภูมิภาคมากขึ้น เราคาดว่าจะมีการเผยแพร่การ Tears Down ในเชิงลึกมากขึ้น

Source : 9to5Mac
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments