Xiaomi เปิดตัว "โถส้วมอัจฉริยะสั่งงานด้วยเสียง" Dabai Voice-activated Smart Toilet !!! มาพร้อม ระบบ AI สั่งเปิดฝาชักโครกด้วยเสียง , ระบบล้างก้นด้วยอุณหภูมิคงที่ , การอบแห้งด้วยลมอุ่น 6 สปีด และ ฝารองนั่งอุณหภูมิคงที่ !!!!


แพลตฟอร์ม Youpin ของ Xiaomi ได้เปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ Dabai super-power ion voice-activated smart toilet ภายใต้โครงการระดมทุน ราคาเต็มคือ 3599 หยวน (ประมาณ 16,650 บาท) ในขณะที่ราคาขายสำหรับผู้ร่วมระดมทุนคือ 2288 หยวน (ประมาณ 10,580 บาท) 


Dabai super-power ion voice-activated smart toilet ติดตั้งชิปเสียง AI อัจฉริยะตัวแรกของ Dabai ซึ่งตอบสนองได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณพูดว่า "เปิดฝา" ฝาของโถส้วมจะเปิดโดยอัตโนมัติ

ในแง่ของการออกแบบ แผงกระจกที่มีการถ่ายเทความร้อนสูงจะรวมอยู่ในอินเทอร์เฟซการแสดงผลแบบดิจิตอล LED และไอคอนต่างๆก็ส่องสว่างได้ ดังนั้นการใช้งานห้องน้ำอัจฉริยะในเวลากลางคืนจึงไร้กังวลและมองเห็นได้ชัดเจน 

เมื่อมีผู้ใช้เดินเข้าใกล้ฝา จะมีการตรวจจับโดยอัตโนมัติและแหวนรองนั่งจะยกขึ้นโดยอัตโนมัติ  ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องยกฝาขึ้นด้วยตนเอง ซึ่งอาจช่วยลดการติดเชื้อโรคต่างๆได้




นอกจากนี้ยังรวมเอาเทคโนโลยีการฆ่าเชื้อด้วยพลาสมาขั้นสูงที่ใช้ในอุตสาหกรรมการแพทย์  หลังจากเปิดใช้งานแล้วไอออนฆ่าเชื้อจะถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องภายใน 2 ชั่วโมง โดยมุ่งเป้าไปที่ด้านในของโถส้วมเจาะเข้าไปในแกนกลางของแบคทีเรียในทุกทิศทาง โดยจะทำลายโครงสร้างของ DNA และ RNA ของแบคทีเรียทำให้ฆ่าเชื้อได้อย่างทั่วถึง

ด้วยเทคโนโลยีการล้างด้วยกาลักน้ำสำรองที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ Dabai นั้นทรงพลังและมีประสิทธิภาพและด้วยการล้างน้ำวนที่แรงรอบด้านทำให้สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งสิ่งปฏิกูลตกค้างและทำความสะอาดได้หมดจดยิ่งขึ้น




โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะยังรองรับการล้างก้นด้วยอุณหภูมิคงที่ , การอบแห้งด้วยลมอุ่น 6 สปีด , ฝารองนั่งอุณหภูมิคงที่ และฟังก์ชันอื่นๆ

ผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Youpin และคาดว่าจะเริ่มจัดส่งในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ 

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments