สำนักข่าวเกาหลีใต้รายงานว่า Samsung จะผลิตสมาร์ทโฟนเรือธง Galaxy S21 Series ล๊อตแรกเพียง 6 ล้านเครื่อง เท่านั้น !!! หลังยอดขาย S20 Series ไม่ปัง !!!!



สมาร์ทโฟนเรือธง Galaxy S20 Series มียอดขายที่ไม่ดีนัก เนื่องจากการระบาดทั่วโลกของไวรัส COVID - 19 และราคาที่สูงขึ้น ดังนั้น Samsung จึงเปิดตัว Galaxy S20 FE ในช่วงที่ไตรมาสที่สองของปี 2020 ด้วยราคาที่ไม่แพงมาก แม้ว่าตอนนี้ตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลกจะสถานการณ์ดีขึ้น แต่ล่าสุดมีรายงานว่า บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของเกาหลีใต้อาจจะจะผลิต Galaxy S21 Series เพียง 6 ล้านเครื่องเท่านั้น

รายงานโดย The Elec กล่าวว่า Samsung ได้เลื่อนการเปิดตัว Galaxy Z Flip 2 ซึ่งเป็นรุ่นต่อจาก Galaxy Z Flip ยอดนิยม เพื่อช่วย บริษัท ในการป้องกันไม่ให้ยอดขาย Galaxy S21 ลดลง

นอกจากนี้รายงานเดียวกันยังเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของสมาร์ทโฟน Galaxy S Series รุ่นต่อไป โดยกล่าวกันว่า Samsung จะเริ่มผลิต Galaxy S21 Series ในเดือนหน้า (ธันวาคม) และในชุดการผลิตเริ่มต้นจะมีเพียง 6 ล้านเครื่องเท่านั้น โดยบริษัทคาดว่าจะผลิตเพิ่มขึ้นตามความต้องการจริงของตลาด




นอกจากนี้ Galaxy S21 จะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเทา, สีชมพู, สีม่วง และ สีขาว ในขณะที่ Galaxy S21 + จะมีสามสี ได้แก่ ดำ, เงิน และ ม่วง สุดท้าย Galaxy S21 Ultra จะขายเพียงสองสีเท่านั้นคือ สีดำ และ สีเงิน ตามลำดับ 

อย่างไรก็ตาม Samsung อาจเปิดตัวสีใหม่ (จำกัด เฉพาะบางภูมิภาค) หลังจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเหล่านี้เช่นเดียวกับทุกปี

รายงานยังระบุด้วยว่า Samsung จะผลิต Galaxy Buds 2 หูฟังรุ่นใหม่ 1.5 ล้านเครื่อง ในชื่อรหัส Attic ในเดือนธันวาคมและมกราคมตามลำดับ โดยจะเริ่มผลิตในเวียดนาม แต่จะขยายการผลิตไปยังบราซิลในเดือนกุมภาพันธ์




Galaxy S21 series คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนมกราคม Samsung ยังไม่ยืนยันวันที่แน่นอน ซึ่งบริษัทอาจเปิดเผยในเดือนธันวาคม

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments