แหล่งข่าวชั้นนำเผย Samsung Galaxy S21 Ultra 5G อาจจะมาพร้อมคุณสมบัติรองรับปากกา S - Pen !!!!


 
คาดว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy S21 series ในเดือนมกราคมปี 2021 ประกอบด้วย Galaxy S21 Ultra 5G, Galaxy S21+ และ Galaxy S21 

ล่าสุดมีการเปิดเผยจากสื่อสิ่งพิมพ์ของเกาหลีใต้ว่า Galaxy S21 Ultra 5G จะมาพร้อมกับการรองรับปากกา S Pen และในวันนี้ Ice Universe ทิปสเตอร์ชื่อดังได้โพสลงใน Twitter เพื่อเปิดเผยว่าตัวเขานั้นมั่นใจว่า S21 Ultra จะรองรับ S Pen




จากภาพเรนเดอร์ CAD ของ Galaxy S21 Ultra 5G ที่ปรากฏในเดือนตุลาคม ทำให้เห็นการออกแบบที่ค่อนข้างชัดเจน แต่จากภาพไม่ได้แสดงให้เห็นว่ามีช่องเฉพาะในการใส่ปากกา S - Pen ซึ่งจากข้อมูลของ Max J ทิปสเตอร์ที่โด่งดังอีกรายเผยว่า Galaxy S21 Ultra 5G จะรองรับปากกา S - Pen แต่ไม่มีช่องเก็บแยกต่างหาก




มีโอกาสที่ Samsung จะขาย S - Pen เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ซื้อ S21 Ultra 5G โดยบริษัทอาจจะออกแบบเคสกันกระแทกมาเป็นพิเศษที่สามารถเก็บปากกา S - Pen ได้

มีการคาดเดาว่า การรองรับ S - Pen ในตระกูล Galaxy S Series อาจเป็นกลยุทธ์ของ Samsung ในการยุติการจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Galaxy Note โดยมีข่าวลือว่า Samsung อาจไม่เปิดตัว Galaxy Note Series ในปีหน้า  




กลับมาที่ Galaxy S21 Ultra 5G เบื้องต้นคาดว่าจะมาพร้อมกับสเปคอย่าง จอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.81 นิ้ว พร้อมความละเอียด Quad HD+ และรองรับอัตรารีเฟรช 120 Hz , ชิปเซ็ต Snapdragon 875 / Exynos 2100 , กล้องหลัง Samsung HM3 Quad ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับโฟกัสอัตโนมัติด้วยเลเซอร์ และแบตเตอรี่ 5000 mAh + ชาร์จเร็ว 60W

Source :
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments

Post a Comment