Xiaomi เปิดตัว เครื่องปรับอากาศ MIJIA พร้อมคอมเพรสเซอร์อินเวอร์เตอร์ DC แบบใหม่ ประหยัดพลังงานขึ้นกว่าเดิม !!!!


 
Xiaomi ได้เปิดตัวซีรีส์เครื่องปรับอากาศประหยัดพลังงานสำหรับฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ จุดขายที่ใหญ่ที่สุดคือ “การควบคุมอุณหภูมิและความชื้นแบบคู่” ซึ่งมีคุณสมบัติ AC มาในรุ่น 1 HP, 1.5 HP, 2 HP และ 3 HP มีราคาเริ่มต้นที่ 2,099 หยวน (ประมาณ 9,650 บาท)




ตามข้อมูลอย่างเป็นทางการ เครื่องปรับอากาศประหยัดพลังงานรุ่นใหม่ไม่เพียงแต่ควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำเท่านั้น แต่ยังให้ความชุ่มชื้นอย่างชาญฉลาดอีกด้วย 

"ฟังก์ชั่นการควบคุมอุณหภูมิและความชื้นแบบคู่" ใช้การปรับอุณหภูมิแบบละเอียด 0.5 พร้อมด้วยช่วงการควบคุมความชื้น 45% ~ 65% ทำให้การเปลี่ยนแปลงความชื้นและอุณหภูมิสะดวกสบายยิ่งขึ้น




อย่างไรก็ตามฟังก์ชันควบคุมความชื้นเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นและชื้นเท่านั้น เพื่อลดและรักษาความชื้นในอากาศที่สบาย ปัจจุบันไม่สามารถให้บริการทำความชื้นแก่ผู้ใช้ในสภาพแวดล้อมที่แห้งได้ ซึ่งหากห้องของคุณแห้งเกินไป ก็จะมี เครื่องเพิ่มความชื้น Mijia เพื่อเสริมความชื้นในอากาศได้




เครื่องปรับอากาศประหยัดพลังงานใหม่ของ Xiaomi เป็นไปตามมาตรฐานการประหยัดพลังงานระดับเฟิร์สคลาสของประเทศ ภายใต้เงื่อนไขเดียวกันเมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศติดผนังแบบประหยัดพลังงาน จะช่วยประหยัดไฟฟ้าได้ประมาณ 91 หน่วยต่อปี 




นอกจากนี้เครื่องปรับอากาศประหยัดพลังงานของ Xiaomi ยังใช้คอมเพรสเซอร์อินเวอร์เตอร์ DC และรองรับโหมดประหยัดพลังงานด้วยปุ่มเดียว ซึ่งสามารถลดการใช้พลังงานได้อย่างชาญฉลาด

นอกจากนี้ยังรองรับโหมดทำความสะอาดตัวเองด้วยครีบอลูมิเนียมฟอยล์ ซึ่งจะทำความสะอาดสิ่งสกปรกโดยอัตโนมัติ และยังใช้แผ่นกรองต้านเชื้อแบคทีเรียและป้องกันโรคราน้ำค้าง ซึ่งให้ความสดชื่นและไม่มีกลิ่น

การเชื่อมต่อกับแอพ Mijia ยังรองรับการแจ้งเตือนอัจฉริยะ , การควบคุมด้วยเสียงโดยลำโพงอัจฉริยะ XiaoAI และการเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ Xiaomi IoT อื่นๆ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments