Huawei Smart Selection เปิดตัว Jimmy Smart Handheld Wireless Vacum Cleaner 1S เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอพ Huawei Smart Life ได้ !!!!



Huawei ต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาตำแหน่งในตลาดสมาร์ทโฟน หลังจากที่สหรัฐฯทำการคว่ำบาตร  บริษัท เพิ่งเปิดตัว Huawei Mate 40 series และ Huawei Nova 8 series เพื่อรักษาฐานผู้ใช้ในตลาดสมาร์ทโฟนที่มีการแข่งขันสูง  

ในขณะเดียวกัน Huawei จำเป็นต้องหาทางเลือกอื่นเพื่อให้ธุรกิจสามารถเดินต่อไปได้ โดยล่าสุดบริษัทได้ลงทุนในส่วนของธุรกิจเครื่องใช้ในบ้านและแม้แต่รถยนต์ โดยเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ภายในบ้าน บริษัทมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เติบโตมากขึ้นในประเทศจีน และตอนนี้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยการเปิดตัว Huawei Jimmy Smart Handheld Wireless Vacuum Cleaner 1S 




Huawei Smart Selection ได้เปิดตัว Jimmy Smart Handheld Wireless Vacum Cleaner 1S ในประเทศจีนและเริ่มจำหน่ายในเวลา 00:00 น. ของวันที่ 30 ธันวาคมโดยอุปกรณ์จะขายในวันที่ 8 มกราคม ผ่าน Vmall ราคาเต็มอุปกรณ์คือ 1299 หยวน (ประมาณ 5,960 บาท) ในขณะที่ราคาสั่งซื้อล่วงหน้าอยู่ที่ 1199 หยวน (ประมาณ 5,500 บาท)  




เครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่มาพร้อมกับพลังดูดสูง 120AW และมีแบตเตอรี่ลิเธียม 3000 mAh ในตัว 6 ก้อน ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 60 นาที , มีน้ำหนักเบาเพียง 1.25 กก.  นอกจากนี้ยังมีหัวดูดหลายแบบที่ช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และยังมีการรองรับแอพและคุณสมบัติอัจฉริยะอื่นๆ




เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Jimmy Smart 1S  ยังมาพร้อมกับระบบการกรองห้าขั้นตอน ประสิทธิภาพการกรองเกือบ 99.9% โดยสามารถถอดออกเพื่อล้างได้





มีมอเตอร์ดิจิตอล DC ความเร็วสูง 100,000 รอบต่อนาที ที่พัฒนาขึ้นเอง  มีพลังดูดสูงสุด 120AW และระดับสุญญากาศ 20Kpa  ด้วยพลังนี้ผลิตภัณฑ์สามารถดูดฝุ่นที่ทำความสะอาดยากในชั้นลึกของพรมได้อย่างง่ายดาย  คุณสามารถจับคู่ผลิตภัณฑ์กับ Huawei Smart Life App ได้อย่างง่ายดาย  ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูโหมดการทำงาน, พลังงาน, ข้อมูลสถานะ และ แคลอรี่ที่ผู้ใช้เผาผลาญระหว่างการทำงานอีกด้วย

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments