Xiaomi ประกาศเปิด Mi Store พร้อม Services Center ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก !!!! เป้าหมายเพื่อชิงพื้นที่ของ Huawei ที่เสียไปหลังโดนคว่ำบาตร !!!



Xiaomi ยังคงเดินหน้าอย่างจริงจังกับแผนการที่จะขยายตลาดในยุโรป  มีรายงานว่ายักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของจีน ได้เปิด Mi Store ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก โดย Mi Store แห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่ในกรุงวอร์ซอซึ่งเป็นเมืองหลวงของโปแลนด์  การเปิดร้านครั้งใหญ่ดำเนินไปพร้อมๆกับการปฎิบัติตามมาตราการป้องกัน COVID-19 เช่น การใส้หน้ากาก และ การรักษาระยะห่างทางสังคม




Shou Zi Chew ประธานนานาชาติของ Xiaomi ได้แชร์ข่าวบน Twitter เปิดเผยว่า ร้านนี้เป็นร้านแรกของแบรนด์ที่มีศูนย์บริการอยู่ภายใน ดังนั้นคุณจึงไม่เพียงมีโอกาสได้ซื้อผลิตภัณฑ์ Mi ที่คุณชื่นชอบเท่านั้น แต่คุณยังสามารถแวะไปซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ Mi ได้อีกด้วย สิ่งนี้จะดึงดูดผู้ใช้ใหม่ๆที่อาจกังวลเกี่ยวกับบริการหลังการขายและความพร้อมใช้งาน เมื่อพวกเขากำลังพิจารณาจะซื้อผลิตภัณฑ์ Xiaomi 



 
Mi Store แห่งนี้ยังมีโซน Smart Home ที่ให้ผู้เยี่ยมชมสัมผัสผลิตภัณฑ์ EcoSystem ของ Xiaomi ได้โดยตรง  นี่อาจเป็นการยืนยันว่า Xiaomi จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ EcoSystem จำนวนมากในยุโรปเร็วๆนี้ ซึ่งทางแบรนด์หวังที่จะใช้ประโยชน์จากปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Huawei เพื่อกอบโกยส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มเติมในตลาดโซนยุโรป




ก่อนหน้านี้ Xiaomi ได้บอกใบ้ว่า ต้องการเพิ่มช่องทางออฟไลน์ในตลาดยุโรป และแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมและ EcoSystem ยอดนิยมอื่นๆ เช่น เครื่องดูดฝุ่น MIJIA, สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า, เครื่องโกนหนวด, เครื่องเป่าผม, สมาร์ทวอทช์, สมาร์ททีวี, เครื่องฟอกอากาศ, กล้องวงจรปิด และอื่นๆ ก็เตรียมจะจำหน่ายในตลาดยุโรปเร็วๆนี้



Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments