HONOR พร้อมลุยตลาดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มี Google Mobile Services (GMS) อีกครั้ง !!! หลังแยกตัวออกจาก Huawei โดยสมบูรณ์แล้ว !!!!



ตามรายงานของ Kommersant หนังสือพิมพ์รัสเซียที่มีชื่อเสียงเผยว่า HONOR กำลังเตรียมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่สามารถเรียกใช้บริการของ Google Mobile Services ได้




แหล่งข่าวเปิดเผยว่าการแยกตัวออกจาก Huawei อย่างสมบูรณ์เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา (ทั้งถอนตัวออกจาก Vmall ของ Huawei และ ย้ายสำนักงาน แล้ว) จะทำให้ HONOR มีอิสระทางการทำงานเต็มร้อย

เพราะจนถึงขณะนี้ HONOR ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ไม่มี GMS มานานกว่า 18 เดือน ซึ่งส่งผลกระทบต่อยอดขายในตลาดอย่างยุโรปและรัสเซียอย่างมาก




โดย HONOR V40 5G ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 22 มกราคม นี้ ได้รับการพัฒนาภายใต้ความเป็นเจ้าของของ Huawei ดังนั้นมันจะมาพร้อมกับ Magic UI และยังไม่สามารถใช้งาน GMS ได้




การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการกลับมาใช้ GMS ได้ มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในสมาร์ทโฟน HONOR X11 และ HONOR 40 Series แต่ทั้งนี้บริษัทอาจตัดสินใจที่จะเปลี่ยนการเรียกชื่อสมาร์ทโฟนในตระกูลเดิม ไปเป็นซีรี่ย์ใหม่ ซึ่งแสดงถึงความเป็นอิสระและการเริ่มต้นใหม่ของแบรนด์นั่นเอง

Source : GSM Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments