เตรียมพบกับ ! OPPO A15s ความจุที่มากขึ้นและจอกว้างเต็มตา ในราคาเพียง 4,999 บาท วางจำหน่ายทั่วประเทศ 28 มกราคม นี้



OPPO A15s สมาร์ทโฟนรุ่นอัปเกรดจาก OPPO A15 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยความจุที่มากขึ้นกว่าเดิมกับ RAM 4GB และ ROM 64GB ให้คุณเก็บโมเมนต์ความสนุกได้แบบจุใจ พร้อมเอาใจสายเอนเตอร์เทน ด้วยหน้าจอ HD+ ขนาด 6.52 นิ้ว ที่ไม่ว่าจะดูหนัง ดูวิดีโอ หรือ เล่นเกม ก็เล่นได้อย่างคมชัดและเต็มตา

สำหรับการถ่ายภาพก็ดีไม่แพ้กัน เพราะ OPPO A15s มาพร้อม AI 3 กล้องหลัง ประกอบด้วย กล้องหลัก 13MP, เลนส์ Macro 2MP และ กล้อง Depth 2MP ส่วนกล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 8MP โดยกล้องอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ถ่ายภาพที่ครบครันทั้ง Portrait Bokeh หน้าชัดหลังเบลอ, ถ่ายภาพย้อนแสงที่คมชัด สว่างสดใส และ AI Beauty 2.0 เซลฟี่หน้าเนียนใสแบบไม่พึ่งแอป

นอกจากนี้ ยังมีดีไซน์ที่บางเบา จับถนัดมือ อีกทั้งยังเล่นได้อย่างต่อเนื่องยาวนานกับแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ พร้อมโหมดประหยัดพลังงาน ที่สามารถดูวิดีโอคมชัดระดับ HD ได้ถึง 16 ชั่วโมง หรือ เล่นเกมได้นานถึง 6 ชั่วโมง โดยไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่ อีกทั้ง ยังมาพร้อม MediaTek Helio P35 ให้ใช้งานได้ไม่มีสะดุด รวมถึงเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือและ AI ปลดล็อกด้วยใบหน้าที่รวดเร็ว ปลอดภัยอีกด้วย

โดย OPPO A15s มีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน Mystery Blue และ สีดำ Dynamic Black ในราคา 4,999 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศที่OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ในวันที่ 28 มกราคม 2564

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่


ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่

Comments