เผยภาพ Official Poster ของ Nubia Red Magic 6 อย่างเป็นทางการ !!!! ก่อนเปิดตัวในประเทศจีน วันที่ 4 มีนาคม นี้ !!!! มาพร้อมหน้าจอ OLED 165 Hz , ชิปเซ็ต Snapdragon 888 , กล้องหลัง 3 ตัว , แบตเตอรี่ 4500 mAh + 120W Charging !!!


Nubia กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว Red Magic 6 ในประเทศจีน วันที่ 4 มีนาคม นี้ และก่อนการเปิดตัวบริษัท ได้เผยคุณสมบัติที่เน้นการเล่นเกม พร้อมดีไซน์ด้านหลังอย่างเป็นทางการครั้งแรกด้วยตัวเครื่องสีม่วงและสีน้ำเงิน



Ni Fei ประธานบริษัท Nubia Technologies ได้โพสต์ภาพด้านหลังของ Nubia Red Magic 6 เราจะเห็นว่าอุปกรณ์มีกล้องสามตัวโลโก้ "Tencent Games" โดยหากจำกันได้ Nubia เพิ่งร่วมมือกับ Tencent Games เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน



ภาพอย่างเป็นทางการแสดงให้เห็นกล้องสามตัวบนแถบสีดำซึ่งวิ่งในแนวตั้งตรงกลาง โดยมีโลโก้ "Red Magic" ตรงกลาง และ "Tencent Games" ปรากฏอยู่ที่ด้านข้าง

Red Magic 6 อาจเปิดตัวใน 2 รุ่น ได้แก่ Red Magic 6, Red Magic 6 Pro  คาดว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะใช้หน้าจอ OLED มีอัตรา Refresh Rate สูงถึง 165Hz และอัตรา Touch Sampling Rate สูงถึง 480MHz 

ในฐานะสมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับเล่นเกม อุปกรณ์นี้จะมีชิปเซ็ต Snapdragon 888 , ความจุแบตเตอรี่ 4500 mAh และระบบชาร์จเร็ว 120W และข้อมูลอื่นๆคาดว่าจะมีอัพเดทเมื่อใกล้ถึงงานเปิดตัวในสัปดาห์หน้า

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments