นายกเทศมนตรีกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ประกาศแคมเปญ วัยรุ่นทั้งหลาย รับฟรี AirPods เพียงคุณมาฉีดวัคซีน COVID - 19 !!!! แถมมีลุ้นต่อ จับฉลากแจก iPad และ ทุนการศึกษาทุกสัปดาห์ !!! และพ่อแม่ที่พาบุตรหลานมาฉีดก็จะได้รับบัตรของขวัญวีซ่า 51 ดอลลาร์ เป็นของตอบแทน !!!



เป็นเรื่องแปลกอย่างมากในสหรัฐอเมริกา เมื่อเจ้าหน้าที่ต้องให้สร้างโปรโมชั่นเชิญชวนผู้คนให้ไปรับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เนื่องจากคนในประเทศอื่นๆในขณะนี้ ยอมทำทุกอย่างอะไรก็ได้เพื่อเข้าถึงวัคซีน เพราะรัฐบาลสหรัฐฯพิจารณาถึงภัยคุกคามของสายพันธุ์เดลต้าที่แพร่เชื้ออยู่ขณะนี้ว่ามีความรุนแรงอย่างมาก จึงจำเป็นต้องเร่งฉีดวัคซีนให้ได้มากที่สุด ด้วยแคมเปญสุดแหวก


เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา นายกเทศมนตรีกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. Muriel Bowser ประกาศว่า เริ่มตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้ วัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 12 ถึง 17 ปี ที่ได้รับวัคซีนครั้งแรกในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่ได้รับการคัดเลือกในพื้นที่จะได้รับ AirPods ฟรี  นอกจาก AirPods แล้ว คนหนุ่มสาวเหล่านี้จะเข้าสู่การจับฉลากทุกสัปดาห์โดยเริ่มตั้งแต่ปลายเดือน เพื่อชิง iPad พร้อมหูฟัง (ผู้ชนะแปดคนต่อสัปดาห์) และทุนการศึกษาระดับวิทยาลัย 25,000 USD (ผู้ชนะสองคนต่อสัปดาห์)

และพิเศษขึ้นไปอีก พ่อแม่ของวัยรุ่นเหล่านี้ก็จะได้รับสิทธิพิเศษ เป็นบัตรของขวัญวีซ่ามูลค่า 51 ดอลลาร์ สำหรับตอบแทนที่พาวัยรุ่นทุกคนไปฉีดวัคซีน

Source : Gizmodo
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments