OnePlus ประกาศ รวมระบบปฏิบัติการมือถือ OxygenOS เข้ากับ ColorOS ของ OPPO เพื่อก่อกำเนิดระบบใหม่ เริ่มใช้ในปี 2022 !!!!


Pete Lau ซีอีโอ OnePlus และรองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ OPPO ได้เผยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังจากการควบรวมของบริษัทกับ OPPO ซึ่งคือการรวม OxygenOS ของ OnePlus และ ColorOS ของ OPPO เข้าเป็นระบบปฎิบัติการใหม่

ในเดือนมิถุนายน มีรายงานก่อนหน้านี้ว่าบริษัทจะมีการบูรณาการอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับ OPPO และล่าสุดจึงได้ประกาศเปิดตัว OnePlus 2.0 เฟสใหม่

โดย Pete Lau ได้อัพเดทเกี่ยวกับอนาคตของ OnePlus ในแง่ของกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์  เขากล่าวว่า บริษัทจะนำเสนอประสบการณ์คุณภาพสูงแก่ผู้ใช้ต่อไปในราคาที่หลากหลาย 

และยังเสริมอีกว่า บริษัทต้องการเน้นที่เทคโนโลยีกล้องมากขึ้น หลังจากลงทุนในการปรับปรุงคุณภาพด้วยการร่วมมือกับ Hasselblad  ซึ่งบริษัทกำลัง "เพิ่มความมุ่งมั่นของเราต่อระบบกล้องเป็นสองเท่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน 3 ด้าน" ได้แก่ ประสบการณ์ผู้ใช้ , ประสิทธิภาพของสี และ การวิจัยและพัฒนา

หนึ่งในเรื่องสำคัญที่ประกาศในครั้งนี้คือ การรวม OxygenOS ของ OnePlus และ ColorOS ของ OPPO เข้าเป็น "ระบบปฏิบัติการสากลแบบครบวงจร" ใหม่ล่าสุด ที่รวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดของ OxygenOS และ ColorOS เข้าไว้ในแพลตฟอร์มเดียวกัน

OnePlus กล่าวว่าในแผนงานนี้ จะส่งผลให้ซอฟต์แวร์มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น , ให้การอัปเดต Android เร็วขึ้นมาก นอกจากนี้ยังอ้างว่าจะมอบประสบการณ์ที่รวดเร็วและราบรื่นแก่ผู้ใช้ใหม่และผู้ใช้ที่มีอยู่แล้ว

ด้วยการรวมทรัพยากรซอฟต์แวร์ของเราเพื่อมุ่งเน้นไปที่ระบบปฏิบัติการที่เป็นหนึ่งเดียวและอัปเกรดแล้ว สำหรับทั้งอุปกรณ์ OnePlus และ OPPO ทั่วโลก เราจะรวมจุดแข็งจากทั้งสองเป็น OS ที่ทรงพลังยิ่งกว่าเดิม ด้วยประสบการณ์ OxygenOS ที่รวดเร็วและราบรื่น และมีความเสถียร พร้อมด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายของ ColorOS

ระบบปฎิบัติการที่ปรับปรุงใหม่ จะพร้อมใช้งานบนสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของบริษัท โดยจะเปิดตัวในปี 2022 หลังจากนั้นจึงจะพิจารณาอัพเดทให้รุ่นเก่ารุ่นอื่นๆต่อไป

Source : GizGuide
Article By : โลกไอทีวันนี้  

Comments