เปิดตัวหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds Lipstick ใหม่ แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างความงามและเสียงอย่างลงตัว !!!! ด้วยเคสชาร์จดีไซน์แบบลิปสติก



Huawei ได้เปิดตัวหูฟัง Huawei FreeBuds Lipstick รุ่นใหม่ ที่ผสมผสานความงามและเสียงเข้าด้วยกัน ด้วยกล่องชาร์จรูปลิปสติกได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์พร้อมกลิ่นหอมของความสง่างาม

ดังที่เราเห็นในภาพ ตัวเคสใช้การออกแบบสามเหลี่ยมที่มีการผสมสีทองและสีดำ ซึ่งดูเหมือนลิปสติกจริงๆถ้าเราไม่เปิดฝาเพื่อเอาหูฟังออก แถบคาด Huawei เคลือบทองนั้นมองเห็นได้ชัดเจนที่กึ่งกลางด้านล่างของเคส


นอกจากนี้ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลเกรดหรูหรายังหล่อหลอมด้วยกระบวนการออกแบบทางวิศวกรรมอย่างประณีต 30 ขั้นตอน สุนทรียภาพทุกประการสะท้อนถึงกลิ่นอันน่าหลงใหลที่ดึงดูดใจด้วยรูปลักษณ์


อย่างไรก็ตาม การออกแบบที่เก๋ไก๋ไม่ได้ทำให้มันขาดประสบการณ์ด้านเสียงที่เหนือกว่าและชาญฉลาดกว่า


โดยตัวหูฟังได้ติดตั้งไดรเวอร์ไดนามิก LCP ขนาด 14.3 มม. เพื่อให้ได้เสียงโน้ตที่สูงถึง 40 kHz พร้อมเอฟเฟกต์เสียงที่ชัดเจน 


รองรับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและมาพร้อมกับการควบคุมด้วย Gesture Control ที่ง่ายดาย  โดยรวมแล้ว หากคุณแตะสองครั้ง คุณจะสามารถรับสายหรือวางสายเรียกเข้า , เล่นหรือหยุดเพลงชั่วคราว หรือ เปลี่ยนเพลง  นอกจากนี้ คุณยังสามารถเรียกระบบสั่งงานด้วยเสียงได้อีกด้วย

หากคุณปัดขึ้นบนก้านของหูฟังเอียร์บัด เสียงจะเพิ่มขึ้นในขณะที่การปัดลงจะทำให้เสียงลดลง  อีกวิธีหนึ่ง การกดที่หูฟังค้างไว้จะทำให้คุณสามารถเปิด/ปิดฟังก์ชันการตัดเสียงรบกวน และสามารถปฏิเสธสายเรียกเข้าได้อีกด้วย

ข้อมูลทางเทคนิค Huawei FreeBuds Lipstick

ขนาด: 41.4 x 16.8 x 18.5mm

น้ำหนัก: 4.1 กรัม

แบตเตอรี่: 30mAh

เวลาในการชาร์จ: ประมาณ 1 ชั่วโมง (ในกล่องชาร์จ)

กล่องชาร์จ:

ขนาด: 70 x 27.4 x 27.4mm

น้ำหนัก: 84.5 กรัม

แบตเตอรี่: 410mAh

เวลาในการชาร์จ: ประมาณ 1 ชั่วโมง 

คุณสมบัติการเชื่อมต่อ: Bluetooth 5.2

เทคโนโลยีเสียง: ANC , การตัดเสียงรบกวนจากการโทร

ระดับการกันน้ำ : IPX4


Huawei FreeBuds Lipstick มีในตัวเลือกหูฟังสีแดง ราคาอยู่ที่ 249 ยูโร (ประมาณ 9,660 บาท) ส่วนจะเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราหรือไม่ต้องติดตามกันครับ

Source : Pocket Lint
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments