เปิดตัว OnePlus Buds Z2 หูฟังไร้สายสุดคุ้มจาก OnePlus วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เพียง 2,999 บาท !



OnePlus Buds Z2 วางจำหน่ายวันนี้ หูฟัง True Wireless จาก OnePlus “Play with Silence” สัมผัสประสบการณ์แห่งเสียงด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงประสิทธิภาพสูง อัพเกรดสเปคครบครันด้วยฟีเจอร์ที่จำเป็นและทรงพลัง มาพร้อมน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ในราคาสุดคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม เพื่อนำเสนอหูฟังไร้สายที่ตอบโจทย์ทุกสำหรับทุกคน ให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงได้อย่างเต็มที่ยิ่งกว่าที่เคย 

OnePlus Buds Z2 ชูเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน Adaptive Noise Cancellation สามารถตัดเสียงภายนอกได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล ปรับได้ถึง 3 โหมด Faint, Extreme และ Smart ให้คุณได้เลือกระดับตามที่ต้องการ มาพร้อมไมโครโฟน 3 ตัว และ Calibrated Voice Isolation พูดคุยโทรศัพท์ได้แบบชัดเจน ไร้กังวล แยกเสียงรบกวนได้แม่นยำยิ่งขึ้น การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 ค่าความหน่วงต่ำ Ultra-Low Latency 94ms หมดปัญหาเสียงหน่วง มีไดร์เวอร์ไดนามิก 11 มม. ให้เสียงเบสชัด รองรับระบบเสียง Dolby Atmos และพร้อมทุกสถานการณ์ด้วยมาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่น IP55 อัพเกรดความอึดของแบตเตอรี่ให้ใช้งานยาวนานถึง 38 ชั่วโมง และ Warp Charge 10 นาที ใช้งานได้นานถึง 5 ชั่วโมง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่คุ้มค่าสำหรับผู้ใช้งาน  

 
OnePlus Buds Z2 หูฟังไร้สายแบบ In-ear น้ำหนักเบา เพียง 4.5 กรัม มอบความสบายเมื่อสวมใส่ สามารถใส่ได้ยาวนานต่อเนื่อง ไม่เมื่อยหู เพลิดเพลินในการฟังยาวนานหลายชั่วโมง ดีไซน์การออกแบบมินิมอล สีขาว Pearl White สะอาดตา วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในราคา 2,999 บาท!
สามารถหาซื้อและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย Shopee, Lazada, JD Central, Thisshop และสัมผัสสินค้าจริงได้ที่ OnePlus Experience Zone

รายละเอียดเพิ่มเติมช่องทางออนไลน์ 

JD Central > https://bit.ly/3m3HBmO 

     

Comments