Samsung Galaxy Z Flip3 ทนทานอย่างน่าประทับใจ ด้วยการพับหน้าจอได้ถึง 418,503 ครั้ง ก่อนจะพัง ระหว่างการทดสอบสุดโหดจาก Mrkeybrd !!!



Samsung Galaxy Z Flip3 เป็นสมาร์ทโฟนพับหน้าจอได้รุ่นล่าสุดของ Samsung ที่ทางบริษัทเคลมไว้ว่าจอแสดงผลแบบพับได้ สามารถกันน้ำและมีอายุการพับถึง 200,000 ครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม ผลการทดสอบการพับได้ครั้งใหม่ แสดงให้เห็นว่า Galaxy Z Flip3 สามารถพับได้มากถึง 418,503 ครั้ง  

โดยการทดสอบการพับแบบสุดโหดสำหรับ Galaxy Z Flip3 ดำเนินการโดยผู้ใช้ YouTube ที่มีชื่อว่า Mrkeybrd  

เขาพยายามทดสอบความน่าเชื่อถือของอุปกรณ์ผ่านการทดสอบที่กินเวลาตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน ถึง วันที่ 13 มิถุนายน โดยในการถ่ายทอดสด YouTuber ชาวโปแลนด์ ใช้เครื่องพับหน้าจอสมาร์ทโฟนอัตโนมัติจนกระทั่งจอและบานพับพัง ได้ตัวเลขสุดท้ายที่ 418,593 ครั้ง  

นอกจากนี้ Mrkeybrd ยังได้ทำการทดสอบการตกของ Galaxy Z Flip3 หลังจากการทดสอบการพับสุดโหด นอกจากนี้ เขายังทดสอบระดับการกันน้ำของ Galaxy Z Flip3 โดยการจุ่มลงในน้ำ ซึ่งผลการทดสอบความทนทานของ Galaxy Z Flip3 ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ชั้นนำของโลกเป็นอย่างดี


จากการทดสอบครั้ง Galaxy Z Flip 3 สามารถรองรับการพับหน้าจอได้ถึง 352,000 ครั้งโดยไม่เกิดความเสียหายกับหน้าจอและบานพับ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่บ่งบอกถึงความทนทานของ Galaxy Z Flip3 และทำให้ผู้ใช้รู้สึกสบายใจในระดับหนึ่ง หมายความว่าอุปกรณ์มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 7 ปี โดยเฉลี่ยการพับ 150 ครั้ง ต่อวันนั่นเอง

สามารถรับชมคลิปได้ที่นี่

Source : Mrkeybrd 
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments