Qualcomm และ Samsung ประกาศขยายเวลาการใช้สิทธิบัตรและความร่วมมือจนถึงสิ้นปี 2030 สำหรับเทคโนโลยี 3G, 4G, 5G และ 6G ในอนาคต !!!!



ตามประกาศของบริษัท Qualcomm Incorporated ได้ขยายข้อตกลงร่วมทุนกับ Samsung Electronics เพื่อมอบประสบการณ์ผู้ใช้ระดับพรีเมียมที่ล้ำสมัยสำหรับอุปกรณ์ Samsung Galaxy

Cristiano Amon ประธานและซีอีโอของ Qualcomm กล่าวถึงข้อตกลงที่เพิ่งประกาศกับ Samsung Electronics ว่า ทั้งสองบริษัทตัดสินใจขยายเวลาการใช้ใบอนุญาตสิทธิบัตรจนถึงสิ้นปี 2030 สำหรับเทคโนโลยีมือถือ 3G, 4G, 5G และเทคโนโลยีมือถือ 6G ที่กำลังจะมีขึ้น

โดย Amon เผยว่า ความร่วมมือเหล่านี้เน้นย้ำถึงประวัติความสำเร็จของบริษัทและการอุทิศตนเพื่อขยายความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีและมอบประสบการณ์อุปกรณ์ที่ดีที่สุดในโลก

"การขยายสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิเป็นหลักฐานเพิ่มเติมถึงความมุ่งมั่นร่วมกันของเราในการทำงานร่วมกันในระยะยาว ความสัมพันธ์ของเรากับ Samsung นั้นแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม  กว่าสองทศวรรษที่เราทำงานร่วมกันเพื่อเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ทำให้เรายินดีที่จะสานต่อความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมโดยใช้แพลตฟอร์ม Snapdragon เพื่อขับเคลื่อนอุปกรณ์ระดับพรีเมียมของ Samsung ทั่วโลก"

Dr.TM Roh ประธานและหัวหน้าฝ่ายธุรกิจ MX ของ Samsung Electronics กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า

"เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมของ Qualcomm มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมอุปกรณ์พกพา  ความร่วมมือระหว่าง Samsung และ Qualcomm มีระยะเวลาหลายปี และข้อตกลงเหล่านี้สะท้อนถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่ใกล้ชิดและยาวนานของเรา  เรามุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับ Qualcomm เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมมือถือและประสบการณ์ของผู้ใช้สำหรับอุปกรณ์ Samsung Galaxy ในอนาคต"

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments