เปิดตัว Xiaomi 12T Pro Daniel Arsham Edition รุ่นพิเศษ ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ประติมากรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปินร่วมสมัยชื่อดัง !!!!



ในวันนี้ Xiaomi ได้เปิดตัว Xiaomi 12T Pro Daniel Arsham Edition รุ่นพิเศษซึ่งพร้อมดีไซน์ประติมากรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้รับการออกแบบโดย Daniel Arsham ศิลปินร่วมสมัยชื่อดังในนิวยอร์กซิตี้

ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น ภายใต้นิยามการปะทะกันของอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ภายในสิ่งประดิษฐ์ร่วมสมัย

โดย Daniel ได้ทดลองสร้างพื้นผิวของงานประติมากรรมเกี่ยวกับการสึกกร่อนตามธรรมชาติบนสมาร์ทโฟน

Xiaomi กล่าวว่าความร่วมมือนี้ขับเคลื่อนโดยค่านิยมหลักของ Xiaomi ในด้านนวัตกรรม การออกแบบ และการผลิต และกำหนดโดยจิตวิญญาณของ Daniel Arsham ในวิสัยทัศน์ของโบราณคดีเชิงสมมติ

เกี่ยวกับการออกแบบ Xiaomi กล่าวว่า:

"การสร้างและสำรวจมุมมองใหม่ๆ จากความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลกับอุปกรณ์ร่วมสมัยที่เป็นส่วนตัวและมีส่วนร่วมมากที่สุดในชีวิตประจำวัน วัตถุโบราณเหนือกาลเวลาของโบราณคดีสมมตินอกพิพิธภัณฑ์นี้ได้ถูกรังสรรขึ้น ตั้งแต่กล่องบรรจุไปจนถึงความรู้สึกทางกายภาพของอุปกรณ์"

นอกจากนี้ Daniel Arsham ยังกล่าวว่า น้ำหนัก พื้นผิวแต่ละชิ้น ทุกรายละเอียด ทั้งภายในและภายนอกถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ทนทานต่อกาลเวลา

สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดนี้ มีลายเซ็นของ Daniel ซึ่งเป็นสไตล์ที่เขาเรียกว่า 'โบราณคดีในนิยาย' มันถูกออกแบบให้เป็น "ประติมากรรมที่มีวัตถุประสงค์ภายนอกเป็นวัตถุที่ใช้งาน" อุปกรณ์มาพร้อมกับคริสตัลสีบรอนซ์ที่ผสานเข้ากับพาติน่าสีเขียวที่ถูกกัดเซาะ  แม้ว่าคริสตัลจะไม่ยื่นออกมา แต่อัญมณีที่พิมพ์ออกมาในการเคลือบผิวและชิ้นส่วนของคราบทำให้ดูน่าเชื่อถือมากขึ้น



นอกจากนี้ยังมีวอลเปเปอร์ไจโรสโคปแบบพิเศษ ที่สร้างขึ้นภายใต้ธีมการกัดเซาะของ Arsham โดยมี คริสตัล เถ้าภูเขาไฟ และเซเลไนต์บรอนซ์ ที่เคลื่อนไหวเมื่อสมาร์ทโฟนของคุณมีการขยับ เพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์ 3D



โดย Xiaomi 12T Pro Daniel Arsham Edition มีจำนวนจำกัดเพียง 2,000 ชุด และ เริ่มสั่งจองล่วงหน้าได้ในวันที่ 5 ธันวาคม ในราคา 932 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 33,699 บาท) และจะวางจำหน่ายในวันที่ 16 ธันวาคม ในฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี และ สเปน เท่านั้น

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments