ผู้บริหาร HUAWEI เผยในงานเปิดตัว P60 Series "ส่วนแบ่งการตลาดของ Apple จะร่วงทันที ที่ HUAWEI เปิดตัวรุ่นใหม่ เพราะเทคโนโลยีเราเจ๋งกว่าเยอะ" !!!!


ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ HUAWEI ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวานนี้ บริษัทได้เปิดตัว P60 series, Mate X3, Enjoy 60 , HUAWEI Watch Ultimate และ อุปกรณ์อื่นๆมากมาย

He Gang ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ HUAWEI Device BG ได้เผยวลีเด็ดในการตอบคำถามสื่อว่า

"ส่วนแบ่งการตลาดของ Apple จะลดลงทันทีที่เรา (HUAWEI) เปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่"

"ในความเป็นจริง นวัตกรรมล่าสุดของ HUAWEI ยืนยันว่า เราได้นำเสนอความเชี่ยวชาญในหลายระดับที่เหนือกว่า iPhone ตัวอย่างเช่น สัญญาณโทรศัพท์มือถือและ Latency ของ HUAWEI นั้นดีกว่า iPhone 14 Pro Max มาก ต้องขอบคุณเทคโนโลยีการสื่อสารของ Lingxi ที่เรานำมาใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

HUAWEI P60 Series มาพร้อมกับรูรับแสง 10 สต็อป ซึ่งเทคโนโลยีนี้เพิ่มแสงที่เข้าสู่กล้องมากถึง 191% เมื่อเทียบกับ iPhone 14 Pro Max อุปกรณ์นี้ยังมาพร้อมกับเลนส์ TelePhoto แบบ Night Vision ซึ่งมี Lens Capacity เพิ่มขึ้น 488% เมื่อเทียบกับ iPhone 14 Pro Max

ด้วยเทคโนโลยีเหล่านี้ HUAWEI เชื่อว่าดีกว่า โดยการมีอยู่ของเราจะทำให้ Apple ตระหนักถึงความแข็งแกร่ง และการปรากฏตัวของเทคโนโลยีใหม่ จะทำให้ส่วนแบ่งการตลาดของ Apple ลดลง เพราะ iPhone มีแต่เทคโนโลยีแบบ 'พื้นๆ' แม้ว่าคำนี้จะฟังดูแรงไปซักหน่อยก็เถอะ" He Gang กล่าว

อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถเพิกเฉยต่อความนิยมของ Apple ในตลาดโทรศัพท์มือถือได้ โดย Apple เพิ่งแซงหน้า Samsung ขึ้นเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของโลก ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 23%  นอกจากนี้ยังมีส่วนแบ่งถึง 75% ของตลาดในกลุ่มเรือธง ที่ราคา 600 ดอลลาร์ ขึ้นไปด้วย 

ดังนั้นแล้ว Apple จึงไม่ใช่งานง่าย เหมือนที่ HUAWEI พูดท้าทายอย่างแน่นอน

Source : My Drivers
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments