Richard Yu ซีอีโอ HUAWEI กล่าววิวาทะเด็ด "iPhone มีอัตราความผิดพลาดทั้ง Hardware และ Software สูงกว่าสมาร์ทโฟนของ HUAWEI" !!!!



Richard Yu ซีอีโอของ HUAWEI เพิ่งเปิดเผยที่ China EV100 Forum ว่า "อัตราความล้มเหลว (Failure Rate) ของ HUAWEI คิดเป็นเพียงเศษเสี้ยวของ Apple ซึ่งนับเป็นการพลิกโฉมที่สำคัญสำหรับระบบการจัดการคุณภาพของบริษัท" โดยเมื่อ Richard Yu เข้าครอบครองรับตำแหน่งเป็นครั้งแรก อัตราความล้มเหลวของ HUAWEI นั้นสูงกว่าของ Apple มาก แต่สถานการณ์ในปัจจุบันกลับตรงกันข้าม

การลงทุนอย่างต่อเนื่องของ HUAWEI ในการวิจัยและพัฒนา ซึ่งคิดเป็น 25.1% ของรายได้ต่อปีในปี 2022 ทำให้บริษัทสามารถผลิตสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงและมอบประสบการณ์แก่ผู้บริโภคที่ดีขึ้น  

Richard Yu ซีอีโอของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เน้นย้ำถึงการมุ่งเน้นที่คุณภาพและผู้บริโภคของบริษัท ซึ่งกล่าวว่า "คุณภาพเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับหัวเว่ย เหนือต้นทุนและกำไร"

โดยอุปกรณ์เรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง HUAWEI P60 Series และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Mate X3 เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า อุปกรณ์เหล่านี้มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบปฎิบัติการ HarmonyOS ซึ่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและปราศจากข้อผิดพลาด


ในทางตรงกันข้าม การเปิดตัวล่าสุดของ Apple นั้นเต็มไปด้วยข้อบกพร่องของ iOS และแม้ว่า Apple อาจไม่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรม แต่สิ่งสำคัญคือบริษัทต้องแก้ไขจุดบกพร่องเหล่านี้เพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดไว้

โดยรวมแล้ว ความสำเร็จของ HUAWEI ในการปรับปรุงอัตราความล้มเหลวและการมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นแก่ลูกค้า แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและการลงทุนในการวิจัยและพัฒนา ในขณะที่ตลาดสมาร์ทโฟนมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เป็นเรื่องน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าบริษัทต่างๆ เช่น HUAWEI และ Apple ปรับตัวและสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อรับมือกับความท้าทายในอนาคตได้อย่างไร

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments