แหล่งข่าววงในเผย Samsung Galaxy Z Flip5 จะเข้าสู่กระบวนการผลิตในเดือนมิถุนายน นี้ และ จะมีหน้าจอด้านนอกใหญ่สุดในตลาดถึง 3.8 นิ้ว !!!!


มีแหล่งข่าวรายงานว่า Samsung Galaxy Z Flip5 กำลังอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้นการผลิตและคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นไตรมาสที่สามของปีนี้ 

โดยรายงานหลายฉบับอ้างว่า Galaxy Z Flip5 จะมีจอแสดงผลด้านนอกใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในซีรีส์ Z Flip 

Ross Young นักวิเคราะห์ด้านจอภาพและซีอีโอของ DSCC ได้เปิดเผยรายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับ Galaxy Z Flip5 ในทวีตใหม่ โดยเขาเปิดเผยขนาดหน้าจอด้านนอก  นอกจากนี้เขายังเปิดเผยว่า Samsung จะเริ่มผลิต Z Flip5 เมื่อใด

Young กล่าวว่าหน้าจอด้านนอกของ Galaxy Z Flip5 จะมีขนาดใหญ่กว่าที่ทุกคนคิด เขาเปิดเผยว่าจะมีขนาด 3.8 นิ้ว โดยข้อมูลนี้สอดคล้องกับรายงานล่าสุดของ Sammobile ซึ่งมีภาพ CAD Render เผยให้เห็นหน้าจอด้านนอกของ Z Flip5 ที่จะกินพื้นที่เกือบครึ่งบนของด้านหลังอุปกรณ์ทั้งหมด

หน้าจอด้านนอกของ Galaxy Z Flip5 จะมีขนาดใหญ่กว่าหน้าจอด้านนอกของ OPPO Find N2 Flip ซึ่งมีขนาด 3.26 นิ้ว และดูเหมือนว่าจะมีขนาดใหญ่กว่าหน้าจอด้านนอกของ vivo X Flip ซึ่งว่ากันว่ามีขนาดใกล้เคียงกับของ Find N2 Flip 

Ross Young กล่าวเสริมว่า การจัดส่งแผงจอสำหรับ Galaxy Z Flip5 จะเริ่มในเดือนพฤษภาคม และการผลิตจะเริ่มในเดือนมิถุนายน  สิ่งนี้บ่งชี้ว่ายักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของเกาหลีใต้อาจวางแผนที่จะเปิดตัว Z Flip5 ในเดือนสิงหาคม 

ยังมีแหล่งข่าวเผยเมื่อเร็วๆนี้ว่าตัวเครื่องจะมี 4 สี ได้แก่ สีเบจ สีเทา สีเขียวอ่อน และ สีชมพูอ่อน

รายงานอื่นๆ เปิดเผยว่า Galaxy Z Flip5 จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy มี ROM 128 GB / 256 GB / 512 GB ชนิด UFS 4.0 และเทคโนโลยีบานพับใหม่ที่จะช่วยลดรอยพับของหน้าจอ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments